Dân mạng 'hết hồn' với tác phẩm 'cặp uyên ương' trên giường cưới của đôi trẻ

Không biết ai là "tác giả" của đôi chim thiên nga trên giường cưới này mà để cư dân mạng phải được phen cười nghiêng ngả như vậy.

Trang trí giường cưới là một nghệ thuật và đòi hỏi người làm phải vô cùng khéo léo, tỉ mỉ thế nhưng có những người dù không khéo tay vẫn cố thể hiện. Câu chuyện dưới đây có thể là một ví dụ cho sự nhiệt tình đó. 

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh giường cưới của một cặp đôi. Theo bức hình đăng tải thì có lẽ tác giả của chiếc giường cưới này cũng muốn trang trí một đôi chim thiên nga chụm mỏ vào nhau giống như ai nhưng kết quả lại khiến cư dân mạng được phen cười điên đảo. Được biết, tác phẩm này chính là đích thân người mẹ làm cho con trai và con dâu của mình. Người kể lại là một người cháu với nội dung như sau: 

Dân mạng hết hồn với tác phẩm cặp uyên ương trên giường cưới của đôi trẻ-1

"Đây là phòng cưới của anh nhà bác mình mọi người ạ. Anh ấy bảo đợi mình về trang trí nhưng mình về muộn quá. Về tới nơi bác gái mở cửa phòng ra và tự hào giới thiệu đây là tác phẩm bác làm.

Mình không hình dung được đây là con gì nhưng đáng yêu quá. Cũng may mình kịp thời nắn lại trước khi cô dâu, chú rể vào phòng".

Dân mạng hết hồn với tác phẩm cặp uyên ương trên giường cưới của đôi trẻ-2Dân mạng hết hồn với tác phẩm cặp uyên ương trên giường cưới của đôi trẻ-3

Đọc tâm sự của người cháu, cư dân mạng dù buồn cười nhưng lại hết sức cảm thông cho người làm ra đôi chim thiên nga này.  Theo đó, người bác đã dùng khăn tắm, làm thành hình trái tim bé xíu và có phần... méo mó. 

"Thực ra, bác đã cố gắng hết sức để trang trí giường cưới cho con trai và con dâu, đó là tấm lòng không phải ai cũng có được. Nhìn chung không được đẹp như người ta làm nhưng bác không phải là thợ nên có thể thông cảm được", một cư dân mạng bình luận. 

Chính vì sự cố này mà cô cháu gái đã thể hiện tay nghề của mình, lập tức nắn nót lại hình ảnh hai chú thiên nga ấy và thật khó tin vì nó đẹp ngoài tưởng tượng. Nhiều người khen ngợi sự khéo léo của cô cháu gái cũng hết lòng khen ngợi sự nhiệt tình của người bác. "Sản phẩm có lỗi, cũng buồn cười thật ấy nhưng đúng là không gì quý hơn tấm chân tình. Dù sao thì cũng được sửa lại như ý rồi. Quả là một kết thúc có hậu", bình luận hài hước của cư dân mạng. 

Dân mạng hết hồn với tác phẩm cặp uyên ương trên giường cưới của đôi trẻ-4

Thế mới thấy, việc trang trí giường cưới không hề dễ dàng chút nào... nên phải cảm ơn những người đã sẵn sàng bỏ tâm sức ra để giúp bạn có một đêm tân hôn thật rực rỡ.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-doi-uyen-uong-thien-nga-tren-giuong-cuoi-doi-tinh-nhan-lam-dan-mang-nhin-moi-mat-n-208215.html

tân hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất