Lâm Khánh Chi catwalk 2 hàng, 'cặp giò' có đọ được Hoàng Thùy?

Từng phải nhờ Võ Hoàng Yến dạy catwalk, kĩ năng "người mẫu" của Lâm Khánh Chi giờ ra sao mà chấm thi Hoa hậu?

Mới đây, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi xuất hiện tại sơ khảo phía Nam một cuộc thi Hoa hậu. Được biết, cô ngồi ghế giám khảo cùng Diệp Lâm Anh, Hoàng Thùy. Tại đây, người đẹp khoe nhan sắc xinh đẹp và còn·hiếm hoi trổ tài catwalk.


Clip: Lâm Khánh Chi trổ tài bên Hoàng Thùy.

Lâm Khánh Chi catwalk 2 hàng, cặp giò có đọ được Hoàng Thùy?-1
Sải bước bên người đẹp nổi tiếng với đôi chân "kiếm Nhật" Hoàng Thùy nhưng trông người đẹp chuyển giới không kém cạnh là bao nhờ làn da trắng, chân thon và chiều cao xấp xỉ.

Lâm Khánh Chi catwalk 2 hàng, cặp giò có đọ được Hoàng Thùy?-2Lâm Khánh Chi catwalk 2 hàng, cặp giò có đọ được Hoàng Thùy?-3
Còn xét về khả năng catwalk, Lâm Khánh Chi chỉ là "người mẫu" không chuyên nên đi cùng Hoàng Thùy vẫn có sự chênh lệch. Người đẹp catwalk hai hàng, bước đi không thực sự vững như đàn em, bù lại thần thái khá tự tin.

Lâm Khánh Chi catwalk 2 hàng, cặp giò có đọ được Hoàng Thùy?-4
Lâm Khánh Chi còn có dịp đọ sắc "một chín một mười" cùng Diệp Lâm Anh

Dù không xuất phát điểm là người mẫu hay Hoa hậu nhưng Lâm Khánh Chi vẫn tham gia khá nhiều cuộc thi, chương trình về nhan sắc và trình diễn. 

Trước đó, nhiều người vô cùng bất ngờ khi mỹ nhân chuyển giới đảm nhận vị trí giám khảo Siêu mẫu nhí Việt Nam 2019 hay tham gia trình diễn thời trang tại một vài show diễn với vị trí vedette dù "năng lực" có hạn.

Lâm Khánh Chi catwalk 2 hàng, cặp giò có đọ được Hoàng Thùy?-5
Còn nhớ khi nhận lời làm giám khảo Siêu mẫu nhí Việt Nam, vì chưa từng được học qua catwalk nên Khánh Chi cũng khá áp lực với vai trò mới này. Cô đã chủ động nhờ Võ Hoàng Yến dạy  catwalk để hoàn thiện những bước đi.

Lâm Khánh Chi catwalk 2 hàng, cặp giò có đọ được Hoàng Thùy?-6Lâm Khánh Chi catwalk 2 hàng, cặp giò có đọ được Hoàng Thùy?-7
Ít ai có thể nghĩ rằng có một ngày Lâm Khánh Chi lại đến lớp cô giáo Võ Hoàng Yến tham gia lớp học catwalk.

Lâm Khánh Chi catwalk 2 hàng, cặp giò có đọ được Hoàng Thùy?-8Lâm Khánh Chi catwalk 2 hàng, cặp giò có đọ được Hoàng Thùy?-9
Những lần hiếm hoi Lâm Khánh Chi trổ tài catwalk trên sàn diễn cũng như đời thường. Thay vì gây chú ý bởi kĩ năng trình diễn thì đôi chân vừa dài vừa trắng của người đẹp mới là thứ chiếm spotlight.

TL
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-catwalk-2-hang-khoe-cap-gio-nuot-qua-cam-thuong-n-318712.html

Lâm Khánh Chi catwalk

Tin tức mới nhất