Chồng cũ không muốn tái hợp Lâm Khánh Chi

Trần Phi Hùng - chồng cũ Lâm Khánh Chi - nói chỉ xem ca sĩ là bạn, không có ý định tái hợp.

Gần đây, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi tuyên bố chồng cũ đến hiện tại chưa quên được cô. Anh vẫn liên lạc, nhắn tin thường xuyên.

"Anh Hùng muốn quên tôi rất khó. Bó hoa anh tặng tôi dịp sinh nhật hôm 16/7 là câu trả lời rõ ràng nhất cho việc anh ấy không quên được tôi. Anh không nhắn tin nhớ nhung mà thường hỏi thăm sức khỏe. Nhiều khi anh ấy nhớ trong lòng mà không nói ra. Anh quan tâm tôi lắm", cô nói.

Lâm Khánh Chi cho biết đến hôm nay, cảm xúc yêu đã hết nhưng cô không quên được chồng cũ.

"Tôi vẫn thương, nhớ, muốn anh có cuộc sống tốt, hạnh phúc. Chuyện tái hợp hay không do ông trời định đoạt nhưng trong lòng tôi vẫn thấy tiếc cho mối tình này. Thay vì đi bước nữa, tôi vẫn muốn trở lại vì không muốn mình có hai đời chồng. Chuyện tái hợp hãy để tùy duyên", cô tâm sự.

Sáng 30/7, Trần Phi Hùng nói anh bất ngờ khi vợ cũ liên tục nhắc đến mình sau ly hôn. Anh xem cuộc hôn nhân trước đây với ca sĩ như một kỷ niệm đẹp. Hiện anh coi giọng ca chuyển giới là bạn, không có ý định tái hợp.

Chồng cũ không muốn tái hợp Lâm Khánh Chi-1
Lâm Khánh Chi và chồng cũ trong đám cưới hồi cuối năm 2017.

Trần Phi Hùng sinh năm 1985. Anh tổ chức đám cưới với ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cuối năm 2017.

Sau hơn 4 năm chung sống, cả hai tuyên bố chia tay hồi tháng 12/2021. Phi Hùng từng tố diễn viên Song Duy là người thứ ba xen vào hôn nhân của họ. Tuy nhiên, Khánh Chi phủ nhận và cho biết Song Duy là bạn, luôn đồng hành với cô trong công việc lẫn cuộc sống.

Trần Phi Hùng và vợ cũ có con trai chung - bé Thiên Long - bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. Sau chia tay, con trai sống với ca sĩ chuyển giới. Phi Hùng dọn ra ngoài, thuê một căn hộ kinh doanh thời trang. Anh và vợ cũ giữ quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc, nuôi dưỡng con trai.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM, là ca sĩ được yêu thích cuối thập niên 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau 2 liveshow năm 2002, Lâm Chí Khanh vắng mặt dần trên sân khấu và "ở ẩn" một thời gian dài.

Năm 2012, ca sĩ gây bất ngờ khi tái xuất với hình ảnh một phụ nữ và thừa nhận đã chuyển giới, lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Từ năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Ngoài ca hát, cô còn kinh doanh bất động sản, bán quần áo, mỹ phẩm online.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/chong-cu-khong-muon-tai-hop-lam-khanh-chi-4493903.html

Lâm Khánh Chi chuyển giới

Tin tức mới nhất