Lâm Khánh Chi: 'Quyết định nào cũng thật đắng cay'

Lâm Khánh Chi khẳng định với cô quyết định nào cũng đắng cay, câu chuyện nào cũng có lý do. Sau thời gian suy nghĩ, cô sẽ có câu trả lời công khai.

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao trước tin đồn Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ dòng trạng thái chất chứa tâm trạng của nữ ca sĩ. Mượn lời bài hát, Lâm Khánh Chi bày tỏ nỗi lòng: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy".

Đáng chú ý, người hâm mộ còn phát hiện cô nhiều lần chỉnh sửa status, trong đó có đề cập đến việc dọn về nhà mẹ đẻ. "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây", giọng ca 43 tuổi viết cụ thể.

Lâm Khánh Chi: Quyết định nào cũng thật đắng cay-1
Lâm Khánh Chi bị nghi rạn nứt tình cảm với ông xã Phi Hùng.

Giữa ồn ào "cơm không lành canh không ngọt" với ông xã kém tuổi, mới đây trên trang cá nhân người đẹp chuyển giới thẳng thắn nói về tình trạng hôn nhân hiện tại.

Nữ ca sĩ cho biết cô đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, vượt chông gai cho đam mê âm nhạc và mạnh mẽ liều mình để được sống đúng với con người thật. Sau khi nếm đủ mọi mùi vị đời người, Lâm Khánh Chi nhận ra chỉ có tình yêu là thứ hạnh phúc nhất, quan trọng nhất mà cô có được. Và khi thứ đó mất đi, cô mới thấy hiểu hai tiếng an yên không dễ dàng. 

Đặc biệt, bà mẹ một con khẳng định quyết định nào cũng thật đắng cay, câu chuyện nào cũng có lý do. Sau khi suy nghĩ thấu đáo, Lâm Khánh Chi sẽ có câu trả lời chính xác nhất cho những đồn đoán về hôn nhân của mình vào cuối tuần này.

Lâm Khánh Chi: Quyết định nào cũng thật đắng cay-2
Lâm Khánh Chi sẽ có câu trả lời về hôn nhân của mình vào cuối tuần này.

"Tới thời điểm hiện tại có thăng trầm sóng gió nào mà Chi chưa trải qua. Con đường chông gai cho đam mê âm nhạc và rồi mạnh mẽ liều mình để được sống là chính mình. Và cuối cuộc hành trình ấy để mình nhận ra chỉ có tình yêu là thứ hạnh phúc nhất quan trọng nhất mà Chi có được.

Và khi thứ quan trọng ấy mất đi mình mới thấu hiểu hai tiếng an yên chẳng hề dễ dàng.

Quyết định nào cũng thật đắng cay. Câu chuyện nào cũng có lí do cả...

Chi cần khoảng không gian nghỉ ngơi suy nghĩ cho những điều trải qua. Cuối tuần này Chi sẽ có câu trả lời giải đáp tất cả. Cảm ơn vì mọi người đã lo lắng cho chuyện của gia đình Chi khoảng thời gian vừa qua. Hiện tại sức khoẻ Khánh Chi đã ổn, cám ơn mọi người đã yêu mến và quan tâm.

Nhớ nhà lắm rồi". 

Lâm Khánh Chi: Quyết định nào cũng thật đắng cay-3
Gia đình Khánh Chi - Phi Hùng.

Ngay khi đăng tải, bài viết của giọng ca Sầu thiên thu nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trước lời lẽ trấn an từ Khánh Chi, người hâm mộ gửi lời chúc gia đình nữ ca sĩ hạnh phúc và sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

"Chúc cho gia đình của công chúa sẽ mãi mãi hạnh phúc. Hai vợ chồng công chúa sẽ mãi bên nhau không có gì ngăn cản được"; "Mạnh mẽ lên nhé chị ơi"; "Cố lên nha chị, em luôn ủng hộ chị"; "Sau cơn mưa trời lại sáng, vợ chồng ở với nhau không tránh được lúc này lúc kia. Cố lên chị nhé"... là bình luận của dân mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-cay-dang-khi-quyet-dinh-ly-hon-n-218999.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất