Lâm Khánh Chi đóng cửa cài then, tự cách ly 10 ngày không ra khỏi nhà

Nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh chứng minh ý thức cho việc tự cách ly của mình và ông xã.

Hiện tại, chính phủ kêu gọi người dân hạn chế ra đường trong vòng một tuần vì đây là thời điểm dễ gia tăng số ca lây nhiễm Covid-19, dẫn đến tình trạng bùng dịch khó kiểm soát.

Hưởng ướng lời kêu gọi này, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh đóng cửa nhà, chuẩn bị máy đo thân nhiệt và thực phẩm sẵn sàng để cùng chồng tự cách ly trong vòng 10 ngày.

Cô viết: "Bất động.... Cửa đóng then cài. Vợ chồng Khánh Chi tự cách ly. Kiểm tra mỗi ngày. Mình tự cách ly 10 ngày không bước chân ra khỏi nhà, có ai giống Khánh Chi không? Tạm thời không gặp bạn bè trong thời gian này nhé. Nhớ nhau thì nhắn tin hoặc điện nhé các bạn. Hẹn gặp lại ngày gân đây nhất. Chúc mọi người nhiều sức khỏe, an lành và bình an cùng vượt qua được dịch corona".

Lâm Khánh Chi đóng cửa cài then, tự cách ly 10 ngày không ra khỏi nhà-1Lâm Khánh Chi đóng cửa cài then, tự cách ly 10 ngày không ra khỏi nhà-2Lâm Khánh Chi đóng cửa cài then, tự cách ly 10 ngày không ra khỏi nhà-3
Lâm Khánh Chi tuyên bố tự cách ly 10 ngày trong nhà để chống dịch Covid-19

Dưới phần bình luận, nhiều fans lẫn cộng đồng mạng đều dành lời khen cho ý thức tự giác chống dịch của nữ ca sĩ chuyển giới. Bên cạnh đó, họ cũng vận động nhau học theo thần tượng để đảm bảo an toàn cho xã hội trong thời điểm này.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lam-khanh-chi-dong-cua-cai-then-tu-cach-ly-10-ngay-khong-ra-khoi-nha-40658.html

COVID-19 Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất