Lâm Khánh Chi vác ba lô tiền đi mua nhà hơn 30 tỷ: 'Tôi thích thì mua chứ sao'

"Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc", Lâm Khánh Chi nói.

Trên kênh Youtube Bí Mật Vbiz đã đăng tải một clip quay lại cảnh ca sĩ Lâm Khánh Chi cùng em gái mình đi mua biệt thự tại một khu nhà ở cao cấp gần sân bay Long Thành.

Lâm Khánh Chi vác ba lô tiền đi mua nhà hơn 30 tỷ: Tôi thích thì mua chứ sao-1

Được biết, cách đây ít hôm, Lâm Khánh Chi và em gái ngồi nói chuyện cùng nhau. Thấy em gái tiết lộ đang mua một căn biệt thự mới, Lâm Khánh Chi cũng hào hứng đòi mua một căn y hệt, ở ngay cạnh nhà em gái.

Tuy nhiên, khi đến tham quan khu đất, Lâm Khánh Chi thích quá nên quyết định xuống tiền mua một căn rộng gấp đôi.

Theo đó, căn biệt thự Lâm Khánh Chi mua thuộc loại to nhất của dự án, diện tích lên tới 15x25 mét, nằm ở vị trí đẹp nhất, giá lên đến 27 tỷ, thêm thiết kế vào phải hơn 30 tỷ.

Cô tự tin nói: "Tôi mua nhà không chỉ cho hai vợ chồng mà còn nhiều người ở nữa, nên cần một diện tích rộng. Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc".

Lâm Khánh Chi vác ba lô tiền đi mua nhà hơn 30 tỷ: Tôi thích thì mua chứ sao-2

Đặc biệt hơn, Lâm Khánh Chi mua nhà đơn giản vì thích, không phải để kinh doanh hay với mục đích khác. Khi được hỏi lí do mua nhà, cô đáp một cách thoải mái: "Tôi thích thì mua chứ làm sao, mua để sau này còn hồi cung. Nói chung, tôi cần mua một dinh thự riêng để ở. Căn nhà thiết kế trong 2 năm mới xong, nên tôi phải đợi 2 năm nữa mới giới thiệu với mọi người được".

Từ ô tô bước xuống, Lâm Khánh Chi bảo chồng xách theo một ba lô đựng tiền hàng chục tỷ tới để đặt cọc nhà. Chồng cô còn phải thốt lên: "Nặng lắm!".

Lâm Khánh Chi vác ba lô tiền đi mua nhà hơn 30 tỷ: Tôi thích thì mua chứ sao-3

Sau khi đặt cọc và làm hợp đồng, Lâm Khánh Chi cùng chồng và con nuôi đi xem nhà mẫu. Cô tỏ ra vô cùng thích thú trước căn nhà mẫu đồ sộ, hoành tráng này và không quên tiết lộ: "Nhà mẫu này là loại nhỏ, nhà tôi mua lớn gấp 3 lần căn này".

Lâm Khánh Chi cũng gọi căn nhà mới là dinh phủ của riêng mình. Cô nói: "Tôi đến đây là ấm lòng ngay và xuống tiền liền. Tôi thích quá. Tôi sẽ gọi đây là dinh phủ Lâm Khánh Chi".

Lâm Khánh Chi vác ba lô tiền đi mua nhà hơn 30 tỷ: Tôi thích thì mua chứ sao-4

Tuy sở hữu trong tay căn biệt thự hơn 30 tỷ, nhưng Lâm Khánh Chi vẫn bày tỏ mong muốn: "Tôi vẫn mơ ước một ngày nào đó được chạm vào căn dinh phủ 50 tỷ".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-khanh-chi-vac-ba-lo-tien-di-mua-nha-hon-30-ty-toi-thich-thi-mua-chu-sao-162201410065426932.htm

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất