Lâm Phong đã đeo nhẫn cưới, bí mật cưới vợ người mẫu khiến công chúng ngỡ ngàng

Trong bức ảnh mới nhất của Lâm Phong, người ta đã thấy chiếc nhẫn cưới lấp lánh trên bàn tay trái của anh. Truyền thông Trung Quốc cho biết Lâm Phong và bà xã Trương Hinh Nguyệt đã bí mật tổ chức lễ cưới cách đây 2 tuần, không thông báo với công chúng.

Lâm Phong vừa qua đã chia sẻ một bức ảnh đời thường của anh. Bức ảnh ghi lại hình ảnh nam diễn viên người Hong Kong ngồi bên cây thông Giáng sinh. Anh trông có vẻ hơi phờ phạc. Tuy nhiên, đó không phải điểm đáng chú ý ở bức ảnh mà quan trọng hơn, đó chính là chiếc nhẫn cưới hiện hữu trên bàn tay trái của anh.

Trước đó vài ngày, vợ chưa cưới của Lâm Phong - người mẫu Trung Quốc Trương Hinh Nguyệt - cũng đã chia sẻ một bức ảnh khoe chiếc nhẫn cưới trên tay cô.

Lâm Phong đã đeo nhẫn cưới, bí mật cưới vợ người mẫu khiến công chúng ngỡ ngàng-1
Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt bị nghi ngờ đã bí mật tổ chức lễ cưới.

Đến ngày hôm nay (30/12), Sina đưa tin Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt vừa trở về Hong Kong sau chuyến du lịch dài ngày ở Nhật Bản. Nguồn tin cho biết vợ chồng tài tử Sứ giả đồ hành sang Hokkaido hưởng tuần trăng mật sau hôn lễ bí mật.

Theo truyền thông xứ Cảng thơm, cặp đôi đã bí mật tổ chức đám cưới cách đây 2 tuần. Thời điểm đó, mẹ của Lâm Phong bị cánh báo giới chụp được ảnh xuất hiện ở Hong Kong khi đang đi mua sắm cùng con dâu Trương Hinh Nguyệt.

On cho hay, theo quy định ở xứ Cảng thơm, các cặp vợ chồng sau khi đăng ký kết hôn phải tổ chức đám cưới trong vòng 3 tháng, nếu không giấy hôn thú sẽ bị vô hiệu lực.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt đăng ký kết hôn hôm 5/10. Trước đó, báo giới Hong Kong đưa tin cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 8/12, đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Phong. Tuy nhiên, tài tử TVB đã lên tiếng phủ nhận.

Lâm Phong đã đeo nhẫn cưới, bí mật cưới vợ người mẫu khiến công chúng ngỡ ngàng-2
Lâm Phong và bà xã người mẫu đeo nhẫn đôi vào thời điểm cuối năm.

Trương Hinh Nguyệt và Lâm Phong hẹn hò từ giữa năm 2018 sau khi anh chia tay Ngô Thiên Ngữ. Trương Hinh Nguyệt ra mắt gia đình bạn trai từ cuối năm 2018. Gia đình Lâm Phong tỏ ra hài lòng với bạn gái mới của anh. Hinh Nguyệt xuất thân trong gia tộc khá giả có truyền thống kinh doanh ở tỉnh Giang Tô.

Trương Hinh Nguyệt xuất thân là người mẫu nội y, sau đó chuyển hướng sang đóng phim vào năm 2016. Cô vốn chỉ là nghệ sĩ ít tên tuổi trong làng giải trí nhưng kể từ sau khi hẹn hò với Lâm Phong, Hinh Nguyệt nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón.

Lâm Phong sinh năm 1979 tại Hạ Môn (Trung Quốc). Khi gia nhập TVB, tài tử họ Lâm trở thành sao hạng A, nổi tiếng nhờ Cỗ máy thời gian, Song long Đại Đường, Sóng gió gia tộc. Hiện tại, Lâm Phong đang ghi hình bộ phim Sứ đồ hành giả 3.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lam-phong-da-deo-nhan-cuoi-bi-mat-cuoi-vo-nguoi-mau-khien-cong-chung-ngo-ngang-32772.html

Trương Hinh Nguyệt Lâm Phong

Tin tức mới nhất