Lâm Tâm Như mừng sinh nhật Hoắc Kiến Hoa, dập tin đồn 'hôn nhân rạn nứt, chồng đánh mỏi tay'

Lâm Tâm Như một lần nữa khẳng định hôn nhân hạnh phúc với Hoắc Kiến Hoa, bất chấp tin đồn bị chồng đánh đập.

Chiều 26/12, Lâm Tâm Như chia sẻ bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 40 tới ông xã Hoắc Kiến Hoa. Cả hai tổ chức bữa tiệc giản dị với bánh kem nhỏ cùng bạn bè.

Ngay lập tức, từ khóa "Lâm Tâm Như mừng sinh nhật Hoắc Kiến Hoa" đã lọt top 3 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. 

Vào tối qua, cặp đôi cũng tham dự bữa tiệc Giáng sinh tại nhà nữ diễn viên Giả Tịnh Văn, điều này một lần nữa phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt thời gian qua. 

Lâm Tâm Như mừng sinh nhật Hoắc Kiến Hoa, dập tin đồn hôn nhân rạn nứt, chồng đánh mỏi tay-1
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong ngày sinh nhật Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như mừng sinh nhật Hoắc Kiến Hoa, dập tin đồn hôn nhân rạn nứt, chồng đánh mỏi tay-2
Những khoảnh khắc yên bình được Lâm Tâm Như chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật anh yêu"

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào tháng 7/2016 và đã có một con gái nhỏ. Kể từ khi kết hôn cho đến nay, cả hai liên tục vướng vào những tin đồn ly hôn, ép cưới... 

Bất chấp tin đồn, cả Lâm Tâm Như và ông xã đều lựa chọn im lặng, dùng thời gian để chứng minh tình cảm. 

Lâm Tâm Như mừng sinh nhật Hoắc Kiến Hoa, dập tin đồn hôn nhân rạn nứt, chồng đánh mỏi tay-3
Cặp đôi cùng tham gia tiệc Giáng sinh tại nhà Giả Tịnh Văn

Mới đây nhất, truyền thông Hong Kong đưa tin Hoắc Kiến Hoa say xỉn, đánh đập Lâm Tâm Như. Lý do được đưa ra là bởi sau khi đám cưới, sự nghiệp của cả hai đều tuột dốc, khiến cho Hoắc Kiến Hoa cảm thấy mệt mỏi và bất mãn. 

Trước hàng loạt sóng gió, cặp đôi vẫn hạnh phúc vượt qua tất cả. Thỉnh thoảng, truyền thông vẫn bắt gặp hình ảnh Hoắc Kiến Hoa dẫn con gái đi chơi, hay Lâm Tâm Như tất bật đến thăm ông xã trên phim trường. 

Hiện tại, Lâm Tâm Như gần như hạn chế đóng phim, cô chỉ tham gia sự kiện của các nhãn hàng và tập trung hầu hết thời gian nuôi dạy con gái. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-tam-nhu-chuc-mung-sinh-nhat-ong-xa-hoac-kien-hoa-n-206640.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất