Lâm Tâm Như gây sốc khi "cặp kè" trai trẻ kém 18 tuổi

(2Sao) - Ở tuổi 40, Lâm Tâm Như vẫn rất xinh đẹp và không hề lép vế so với bạn diễn sinh năm 1994 của mình.

"Hành trình của thời gian diệu kỳ" là bộ phim truyền hình do studio của Lâm Tâm Như sản xuất và dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 4 năm nay. Trong phim, Lâm Tâm Như vào vai minh tinh điện ảnh Tạ Giai Hân, Giả Nãi Lượng đóng vai thiếu gia tập đoàn ẩm thực Bành Bác, còn Từ Lộ sẽ hóa thân thành trợ lý chương trình truyền hình về ẩm thực Tống Kiều Kiều. Giữa ba người sẽ có mối quan hệ yêu đương phức tạp.








Mới đây đoàn làm phim đã chia sẻ một số hình ảnh của Lâm Tâm Như và bạn diễn Kim Sung Joo, thành viên của nhóm nhạc UNIQ, Hàn Quốc. Những cảnh quay này đều được thực hiện ở Nhật Bản. Đã gần 20 năm trôi qua kể từ khi bộ phim "Hoàn Châu cách cách" làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ, nàng Hạ Tử Vy vẫn khiến người khác phải ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi của mình. Mặc dù hơn bạn diễn đến tận 18 tuổi nhưng trông cả hai vẫn rất đẹp đôi.








Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Tâm Như "cặp kè" trai trẻ trên màn ảnh. Trong "Tỷ tỷ tiến lên", nữ diễn viên từng thủ vai một cô gái ế chồng, đem lòng yêu "phi công trẻ". Nhân vật nam chính do tài tử người Đài Loan là Uông Đông Thành thể hiện và anh kém đàn chị của mình 5 tuổi.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất