Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hẹn hò tình tứ ngày Thất Tịch

Nhân ngày Thất Tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc), nhiều ngôi sao Hoa ngữ đăng ảnh và gửi lời chúc tới người hâm mộ.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hẹn hò tình tứ ngày Thất Tịch-1
Nhân ngày Thất Tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc), Lâm Tâm Như đăng ảnh hẹn hò ông xã Hoắc Kiến Hoa. Cả hai đều mặc trang phục giản dị, không quên "check-in" bức ảnh khi phải ngồi giữa tấm chắn vì lý do dịch bệnh. Hình ảnh này một lần nữa phản bác thông tin cặp đôi rạn nứt tình cảm.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hẹn hò tình tứ ngày Thất Tịch-2
Phạm Băng Băng đăng ảnh đón ngày lễ đặc biệt bên bạn bè. Cô không quên nhấn mạnh: "Yêu bản thân, yêu cha mẹ, yêu bạn bè, yêu công việc, mạnh mẽ hơn bất cứ thứ gì".

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hẹn hò tình tứ ngày Thất Tịch-3
Dương Mịch lại chọn đi dạo phố và mua sắm cùng bạn thân trong ngày lễ tình nhân. Động thái này một lần nữa khẳng định tin đồn cô chia tay tình trẻ Ngụy Đại Huân là sự thật.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hẹn hò tình tứ ngày Thất Tịch-4
Trương Kiệt - Tạ Na khiến dân mạng "phát hờn" vì quá tình cảm dù đã kết hôn lâu năm. MC Tạ Na chia sẻ: "Buổi trưa thức giấc, anh ấy mở cửa một cách trang trọng và bí ẩn, đưa hoa hồng cho tôi. Tôi đầu tóc rối bời nhận hoa, nhờ anh chụp cho kiểu ảnh cũng không tồi. Thất Tịch vui vẻ".

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hẹn hò tình tứ ngày Thất Tịch-5
Nam ca sĩ Ngụy Thần lại đăng tải ảnh cưới cùng bà xã. Được biết vợ anh là một người bạn học chung đại học, cả hai đã có 14 năm bên nhau trước khi kết hôn.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hẹn hò tình tứ ngày Thất Tịch-6
"Ông hoàng Cbiz" Châu Kiệt Luân đăng tải đoạn video đánh đàn chúc mừng sinh nhật bà xã Côn Lăng và gửi lời chúc tới người hâm mộ nhân ngày lễ tình nhân.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hẹn hò tình tứ ngày Thất Tịch-7
Nghệ sĩ piano đình đám Lang Lãng cùng bà xã Gina khoe ảnh hạnh phúc bên nhau. Cả hai thường xuất hiện chung và đi biểu diễn trong các sự kiện.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hẹn hò tình tứ ngày Thất Tịch-8
Giữa nhiều ngôi sao có đôi có cặp, Địch Lệ Nhiệt Ba đành phải đăng ảnh một mình tặng các fans. Nhan sắc xinh đẹp của "mỹ nữ Tân Cương" cũng đủ khiến dân mạng xao xuyến.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hẹn hò tình tứ ngày Thất Tịch-9
Hướng Tả đăng một loạt ảnh ngọt ngào cùng bà xã Quách Bích Đình trên bìa tạp chí.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-hen-ho-tinh-tu-ngay-that-tich-n-273408.html

Phạm Băng Băng Dương Mịch Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất