Lâm Tâm Như bị đào quá khứ nổi loạn, chẳng phải ngọc nữ như ai nấy nghĩ?

Ít ai biết, Lâm Tâm Như lại có một quá khứ bất hảo như vậy.

Trang QQ mới đây đưa tin liên quan tới Lâm Tâm Như cùng quá khứ bất hảo khi nàng "Hạ Tử Vy" còn ngồi trên ghế nhà trường.

Bà xã Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1976 trong một gia đình giàu có ở Đài Loan. Bố Lâm Tâm Như là một doanh nhân, khi còn học cấp 1, bố mẹ nàng "Hạ Tử Vy" ly hôn. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa 2 bố con cô không vì thế mà xấu đi.

Lên tới trung học, Lâm Tâm Như được mệnh danh là hoa khôi học đường. Theo đuổi cá tính riêng, Lâm Tâm Như sẵn sàng cắt ngắn váy đồng phục.

Lâm Tâm Như bị đào quá khứ nổi loạn, chẳng phải ngọc nữ như ai nấy nghĩ?-1
Tin tức được đăng trên QQ.

Lâm Tâm Như bị đào quá khứ nổi loạn, chẳng phải ngọc nữ như ai nấy nghĩ?-2

Khi đó, rất nhiều chàng trai thích và gửi thư tình cho Lâm Tâm Như. Người đẹp sẽ chọn ra những bức thư tình bản thân không thích và dán lên bảng tin của trường học. Điều này vô tình khiến những người viết thư xấu hổ trước đám đông.

Lâm Tâm Như bị đào quá khứ nổi loạn, chẳng phải ngọc nữ như ai nấy nghĩ?-3Lâm Tâm Như bị đào quá khứ nổi loạn, chẳng phải ngọc nữ như ai nấy nghĩ?-4

Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng thích "trộm" hộp cơm trưa của bạn học khác. Đặc biệt, Lâm Tâm Như sẽ không thừa nhận nếu bị nghi ngờ. Nhiều người không khỏi bất ngờ về quá khứ bất hảo của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-tam-nhu-bat-ngo-bi-dao-mo-qua-khu-noi-loan-thoi-trung-hoc-chang-phai-ngoc-nu-nhu-nhieu-nguoi-nghi-162212306002147322.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất