Lâm Tâm Như lộ đôi chân siêu nhỏ nhưng dân mạng chỉ tập trung vào điểm này

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như tích cực đăng ảnh mới trên trang cá nhân bất chấp những tin đồn không hay liên quan đến chuyện hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa.

Ngày 6/11, Lâm Tâm Như có chia sẻ trên trang Weibo một số hình ảnh mới. Cùng với đó, cô còn kèm theo dòng chú thích: “Trạm kế tiếp”.

Lâm Tâm Như lộ đôi chân siêu nhỏ nhưng dân mạng chỉ tập trung vào điểm này-1
Lâm Tâm Như đăng ảnh mới trên trang cá nhân.

Trong ảnh, Lâm Tâm Như diện áo phông trắng kết hợp quần da đen ôm sát cơ thể. Để tạo sự đồng điệu cho set đồ, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách sử dụng phụ kiện giày, kính mắt thời trang và túi xách sang chảnh đi cùng.

Có thể thấy “nàng Hạ Tử Vy” đang sở hữu cơ thể hết sức mảnh mai với đôi chân siêu nhỏ. Làn da của cô rất mịn màng và tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 43.

Tuy nhiên dân mạng lại chỉ tập trung đến chiếc nhẫn lấp lánh trên bàn tay của Lâm Tâm Như. Thông qua việc đeo nhẫn cưới, cô gián tiếp phủ nhận những tin đồn không hay liên quan đến chuyện hôn nhân giữa mình và Hoắc Kiến Hoa rộ lên trên mạng thời gian qua.

Lâm Tâm Như lộ đôi chân siêu nhỏ nhưng dân mạng chỉ tập trung vào điểm này-2Lâm Tâm Như lộ đôi chân siêu nhỏ nhưng dân mạng chỉ tập trung vào điểm này-3
“Nàng Hạ Tử Vy” khoe đôi chân siêu nhỏ nhưng dân mạng chỉ tập trung vào chiếc nhẫn lấp lánh trên tay của cô.

Trước đó, Lâm Tâm Như bị tung tin phải ly hôn Hoắc Kiến Hoa vì không chịu nổi thói vũ phu của anh. Cách đây không lâu lại có tin Hoắc Kiến Hoa đem con riêng về nhà khiến cho Lâm Tâm Như đau khổ ôm bé Cá heo nhỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Trước loạt tin tức thất thiệt, vợ chồng cô không hề lên tiếng, chỉ tập trung vào công việc và dồn sức chăm sóc cho con gái.

Theo Công lý & xã hội


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất