Lâm Tâm Như khoe cơ thể dẻo dai, thon gọn khi luyện tập yoga

Những năm qua, Lâm Tâm Như đã tìm đến yoga để duy trì sắc vóc. Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Đài thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong các tư thế yoga có độ khó cao.

Ngày 17/10, trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như đăng tải những hình ảnh được chụp tại một buổi tập luyện yoga dây, kèm với đó là dòng chú thích: "Lâu rồi mới có cơ hội được thư giãn. Quả thực là rất khó khăn để thực hiện các động tác khó vì tôi đã lớn tuổi nên gân cốt cũng cứng lại. Sau này tôi chắc chắn phải kiên trì luyện tập hàng ngày".

Lâm Tâm Như khoe cơ thể dẻo dai, thon gọn khi luyện tập yoga-1

Trong ảnh, nữ diễn viên mặc trang phục thể thao thoải mái và không ngại thực hiện những động tác yoga có độ khó cao. Chính nhờ thường xuyên tập luyện bộ môn thể thao đặc biệt này, ở tuổi 43 Lâm Tâm Như vẫn giữ được cơ thể dẻo dai, cân đối.

Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Đa phần đều tỏ ra thán phục trước kỹ năng của nữ diễn viên xứ Đài. 

Lâm Tâm Như là tín đồ của bộ môn yoga. Cũng giống như nhiều sao nữ ở làng giải trí Hoa ngữ, cô đã theo đuổi bộ môn này từ lâu và đã đạt đến trình độ điêu luyện, có thể dễ dàng thực hiện các tư thế có độ khó cao như treo người, nhào lộn, xoạc chân... trên võng lụa. 

Người đẹp xứ Đài từng chia sẻ yoga giúp cô khỏe mạnh, thư thái tinh thần. Cũng như cải thiện sắc đẹp và làm cho hình thể săn chắc, dẻo dai, cân đối. Vì vậy, càng tập cô càng cảm thấy hứng thú và đam mê bộ môn này. 

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội cũng đã lan truyền tin tức Hoắc Kiến Hoa đã ký giấy ly hôn với Lâm Tâm Như. Cả hai đã hoàn tất việc phân chia tài sản, nam tài tử giành được quyền nuôi con gái. Bài viết này nhanh chóng trở chủ đề được quan tâm và bàn tán của cư dân mạng.

Lâm Tâm Như khoe cơ thể dẻo dai, thon gọn khi luyện tập yoga-2

Trước tin đồn thất thiệt trên, nàng Hạ Tử Vy đã ngay lập tức chia sẻ trailer quảng bá cho phim mới của Hoắc Kiến Hoa về trang cá nhân của mình. Cô viết: "Mong chờ" kèm với đó là biểu tượng hình trái tim.

Động thái của Lâm Tâm Như dập tắt tin đồn trên, đồng thời khẳng định mối quan hệ của vợ chồng cặp sao vẫn luôn rất tốt

Theo Zing


Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất