Bất cẩn làm thủng tường công ty, thanh niên 'rảnh rỗi' hô biến thành tranh nghệ thuật

Có lẽ sợ sếp biết được sẽ trách phạt và đang… rảnh, anh chàng đã nhanh trí đóng khung tranh cho các lỗ thủng trên tường.

Có một sự thật đó là trí tưởng tượng của con người vô biên nên ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể "nhảy số", sáng tạo nên những thứ độc và lạ. Mới đây, một anh chàng sống ở Nhật Bản khiến ai cũng phải nể phục bởi có màn sáng tạo "dùng một lỗi lầm sửa chữa một lỗi lầm".

Ai cũng biết ở Nhật Bản thường xuyên xảy ra động đất nên nhằm bảo đảm an toàn cho con người, kết cấu bức tường trong công trình nhà cửa thường dán gạch khá mỏng nên chỉ cần mạnh tay một chút sẽ… toang. Ấy vậy mà thanh niên Nhật Bản lại bất cẩn làm thủng "toang hoác" một bức tường trong công ty.

Bất cẩn làm thủng tường công ty, thanh niên rảnh rỗi hô biến thành tranh nghệ thuật-1
Xin giới thiệu: Đây là một bức tranh trừu tượng!

Có lẽ sợ sếp biết được sẽ trách phạt và đang… rảnh, anh chàng đã nhanh trí đóng khung tranh cho các lỗ thủng trên tường. Vậy là "một mũi tên trúng hai con nhạn"! Văn phòng công ty nay có thêm vật dụng trang trí không tốn một xu nhờ bức tường xấu xí hóa thành tranh nghệ thuật trừu tượng, lại còn có tên riêng: "Bất cẩn""Cơn thịnh nộ".

Bất cẩn làm thủng tường công ty, thanh niên rảnh rỗi hô biến thành tranh nghệ thuật-2
Bức tranh mang tên: Bất cẩn.

Bất cẩn làm thủng tường công ty, thanh niên rảnh rỗi hô biến thành tranh nghệ thuật-3
Còn đây là: Cơn thịnh nộ. 

Ý tưởng độc đáo nhanh chóng làm "dậy sóng" dân tình ngay sau khi đăng tải. Ai cũng phải nể phục trước độ sáng tạo bá đạo của thanh niên. Vậy là từ nay, nếu có lỡ phá hoại của công, mọi người có thể tham khảo bí kíp này để tránh bị phạt.

- Hẳn anh ấy đã tham khảo trên 5 minute crafts

- Tính ra nhà mình có biết bao tác phẩm nghệ thuật mà mình lại không phát hiện ra.

- Chỉ cần đóng khung nó lại thành nghệ thuật.

- Đó không phải là lỗi, đó là một tính năng.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn hài hước cho rằng công ty nên đề bạt cho anh chàng đảm nhiệm chức vụ nào đó thuộc ban nghệ thuật để "mua vui" cho mọi người. 

- Nghệ sĩ bất đắc dĩ thuộc trường phái trừu tượng.

- Đề nghị công ty cho lên làm giám đốc ban nghệ thuật.

- Mình thì nghĩ quả chắc có gì cay cú lắm nên mới toang thế!

Hiện bài viết vẫn nhận được hàng chục ngàn lượt like, share và comment tương tác.

An Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-thung-tuong-thanh-nien-ho-bien-thanh-tranh-nghe-thuat-n-252775.html

Hình ảnh hài hước thiết kế bá đạo

Tin tức mới nhất