Tròn mắt xem Lâm Vinh Hải dùng răng căn chỉnh dây áo tắm cho Linh Chi

Lâm Vinh Hải dùng răng căn chỉnh dây áo tắm, tay nhanh thoăn thoắt buộc lại cho bà xã. Có thể thấy sự tận tâm chăm sóc bạn đời của vũ công 31 tuổi.

Mới đây, chân dài Linh Chi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Lâm Vinh Hải chăm chú chỉnh sửa bộ bikini trên người cô. Người đẹp đính kèm dòng trạng thái: "Hãy lấy một anh chồng có thể vì bạn mà làm tất cả mọi chuyện không chút phàn nàn".


Clip: Lâm Vinh Hải chăm chú chỉnh sửa bikini cho Linh Chi.

Trong đoạn clip, Linh Chi diện bộ bikini một mảnh hồng rực, xẻ sâu phần ngực. Cô đứng yên để dancer họ Lâm chỉnh sửa sao cho đẹp nhất.

Lâm Vinh Hải thậm chí còn dùng răng căn chỉnh dây áo tắm, tay nhanh thoăn thoắt buộc lại cho bà xã. Có thể thấy sự tận tâm chăm sóc bạn đời của vũ công 31 tuổi.

Tròn mắt xem Lâm Vinh Hải dùng răng căn chỉnh dây áo tắm cho Linh Chi-1Tròn mắt xem Lâm Vinh Hải dùng răng căn chỉnh dây áo tắm cho Linh Chi-2
Lâm Vinh Hải chăm sóc Linh Chi từ những điều nhỏ nhất.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Vinh Hải chăm sóc Linh Chi như vậy. Cách đây không lâu, anh cũng rất tình cảm khi cúi người buộc dây giày cho Linh Chi giữa chốn đông người.

Không chỉ vậy, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi ở nhà, Lâm Vinh Hải luôn trổ tài nấu những món ăn ngon theo đúng sở thích của vợ. Anh còn rất được lòng bố mẹ Linh Chi khi thường xuyên cùng cô đưa gia đình đi du lịch.

Những hành động yêu thương, quan tâm của Lâm Vinh Hải khiến Linh Chi "tan chảy" và tình yêu của hai người ngày càng bền chặt sau sóng gió.

Tròn mắt xem Lâm Vinh Hải dùng răng căn chỉnh dây áo tắm cho Linh Chi-3
Lâm Vinh Hải buộc dây giày cho Linh Chi ở chốn đông người.

Tròn mắt xem Lâm Vinh Hải dùng răng căn chỉnh dây áo tắm cho Linh Chi-4Tròn mắt xem Lâm Vinh Hải dùng răng căn chỉnh dây áo tắm cho Linh Chi-5
Cặp đôi đã đăng ký kết hôn, đang lên kế hoạch cho đám cưới

Với nữ diên viên Găng tay đỏ, Lâm Vinh Hải không phải đại gia nhưng anh lại là một chàng trai tốt, biết cách cư xử, tôn trọng người bên cạnh mình, và vì người khác nhất trong số những người đàn ông mà cô từng quen.

Hẹn hò từ năm 2017 và trải qua nhiều thị phi, đến cuối năm 2019, Linh Chi chính thức xác nhận cả hai đã đăng ký kết hôn. Họ đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới cũng như sinh con trong tương lai.

Min
Theo Vietnamnet


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất