Linh Chi thông báo đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải nhưng dân mạng lại thi nhau réo tên Ngọc Trinh

Chân dài nhận được câu hỏi quan tâm tới mối quan hệ với Ngọc Trinh - người chị em thân thiết, thay vì chuyện tình cùng Lâm Vinh Hải.

Năm 2017, Linh Chi và Lâm Vinh Hải chính thức công khai quan hệ yêu đương. Xác nhận chuyện tình yêu với người đàn ông đã qua một lần dang dở và có con riêng, Linh Chi và mối tình của cô đã vấp phải không ít điều tiếng.

Đối diện với tất cả, cặp tình nhân xây dựng hạnh phúc bên nhau. Linh Chi và Lâm Vinh Hải công khai đổi cách xưng hô thành "vợ - chồng".

Linh Chi thông báo đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải nhưng dân mạng lại thi nhau réo tên Ngọc Trinh-1

Tháng 6/2019, Linh Chi lấp lửng thông báo chuyện đã kết hôn trên trang cá nhân: "Tôi chính thức có chồng rồi, không phải độc thân nữa nha mấy bạn. Hết thả thính ai được rồi nên đừng ai thính em nữa nhé. Em mệt mỏi lắm. Không vui, không thích đâu nha".

Đi kèm với tuyên bố này, người tình của Lâm Vinh Hải gắn thêm hashtag khẳng định chủ quyền như: "marriage registration" (Đăng ký kết hôn), "happy anniversary" (Kỷ niệm ngày cưới)...

Linh Chi thông báo đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải nhưng dân mạng lại thi nhau réo tên Ngọc Trinh-2
Linh Chi xác nhận đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải, chính thức thành vợ chồng hợp pháp.

Mới đây, chân dài họ Trần tiếp tục chia sẻ tâm sự về cuộc sống lứa đôi: "3 năm - một chặng đường, ĐKKH (Đăng kí kết hôn - PV) ở tuổi 31 là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình. Cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi.

Không biết là phúc hay họa nhưng lòng đã quyết thì không hối hận. Chi tin tâm chứa thiện niệm trời phù hộ, lòng mang chân thành phúc tự đến. Sống đơn giản không tính toán, sống hiền lành không ác độc, sống chân thành không dối trá, không vì tiền tài mà tính toán với người, không vì lợi ích mà tổn thương người, không dùng thủ đoạn hãm hại người, không tìm cách để giày vò người.

Thiện niệm là hạt giống, thiện lành là đóa hoa, thiện báo chính là quả Lâm Vinh Hải ạ. Cám ơn bố mẹ luôn bên cạnh căn dặn con những điều này".

Linh Chi thông báo đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải nhưng dân mạng lại thi nhau réo tên Ngọc Trinh-3

Triết lý cuộc sống của Linh Chi đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, bạn gái của dancer họ Lâm lại nhận được câu hỏi quan tâm tới mối quan hệ với Ngọc Trinh - người chị em thân thiết thay vì chuyện tình cùng Lâm Vinh Hải.

Một cư dân mạng đã thắc mắc: "Ơ... sao chị cùng tuổi mà cứ gọi chị Ngọc Trinh bằng chị?". Đáp lại, Linh Chi nhẹ nhàng giải thích: "Vì chị Trinh là chị hai của chị". Bên cạnh đó, có ý kiến lại nhận xét Linh Chi "nịnh nọt Ngọc Trinh quá đà".

Linh Chi thông báo đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải nhưng dân mạng lại thi nhau réo tên Ngọc Trinh-4
Linh Chi đáp trả nhẹ nhàng khi nhận được câu hỏi quan tâm tới mối quan hệ với Ngọc Trinh, thay vì chuyện tình cùng Lâm Vinh Hải.

Ngọc Trinh và Linh Chi thân thiết như chị em, hỗ trợ đối phương từ công việc đến đời tư. Thậm chí, Linh Chi còn gọi Ngọc Trinh là "chị hai".

Trên trang cá nhân, Linh Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết với Ngọc Trinh. Hình ảnh Chi - Trinh ôm eo bá cổ, thậm chí tinh nghịch khóa môi nhau giữa chốn đông người.

Linh Chi thông báo đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải nhưng dân mạng lại thi nhau réo tên Ngọc Trinh-5

Không chỉ sát cánh lúc an yên, bạn gái Lâm Vinh Hải cũng sẵn sàng "xù lông" bảo vệ mỗi khi đàn chị gặp tai tiếng đời tư hay công việc. Như chuyện tình yêu với Lâm Vinh Hải, người đầu tiên Linh Chi tâm sự cũng là Ngọc Trinh.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-thong-bao-dang-ky-ket-hon-voi-lam-vinh-hai-n-195605.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao