Lâm Vỹ Dạ bị antifan tẩy chay khi đang tạm dẫn đầu đề cử Mai Vàng

Anti-fan cho rằng Lâm Vỹ Dạ không xứng đáng được vào đề cử vì không có sản phẩm nào nổi bật, chưa kể thái độ rất cộc cằn trong các gameshow.

Bên cạnh Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ cũng là cái tên bị anti-fan tấn công, lập group tẩy chay. Tính đến thời điểm hiện tại, group anti nữ diễn viên đã có hơn 16.000 thành viên và chưa có dấu hiệu ngừng tăng trưởng. 

Nguyên nhân khiến Lâm Vỹ Dạ rơi vào "bão anti" được cho là việc cô xuất hiện quá nhiều trên sóng truyền hình. Chưa kể, anti-fan còn cho rằng nữ diễn viên có thái độ "cộc cằn", "chợ búa".

Điển hình như trong chương trình Khuôn mặt đáng tin, khi Ngân Khánh nhanh chân chạy lên giành chiếc búa để được quyền trả lời câu hỏi, Lâm Vỹ Dạ lập tức "thái độ". Cô liền chạy lên hất chiếc bục chương trình ngã xuống sàn cùng câu nói "Thôi nghỉ đi", khiến Ngân Khánh đứng "chết trân".

Lâm Vỹ Dạ bị antifan tẩy chay khi đang tạm dẫn đầu đề cử Mai Vàng-1

Trước làn sóng tẩy chay của anti-fan, Lâm Vỹ Dạ đã khóa bình luận trang cá nhân. Những tưởng hành động của cô sẽ xoa dịu được một bộ phận không thích mình, nhưng mới đây lực lượng này còn tấn công fanpage của BTC giải Mai Vàng 2020.

Theo đó, khi admin fanpage thông báo Lâm Vỹ Dạ là người tạm dẫn đầu đề cử Diễn viên hài của năm, anti-fan lập tức vào thả phẫn nộ, bình luận công kích.

Được biết ở hạng mục này còn có những cái tên khác như Trường Giang, Trấn Thành, Huỳnh Lập, Hoài Linh, Việt Hương... 

Lâm Vỹ Dạ bị antifan tẩy chay khi đang tạm dẫn đầu đề cử Mai Vàng-2
BTC Mai Vàng thông báo Lâm Vỹ Dạ tạm đứng đầu đề cử diễn viên hài năm 2020.

Dưới bài viết, anti-fan cho rằng Lâm Vỹ Dạ không xứng đáng lọt vào danh sách đề cử. Bởi trong năm qua, nữ diễn viên không có bất cứ sản phẩm hài nào ấn tượng, ngoại trừ việc xuất hiện nhiều trong các gameshow rồi "làm lố", "chơi dơ" với đồng nghiệp.

Không những thế, anti-fan khẳng định so với Trường Giang, Trấn Thành hay Hoài Linh, Việt Hương..., Lâm Vỹ Dạ "không có cửa" tranh giải.

Ngoài việc đưa ra điểm bất hợp lý, anti-fan còn kêu gọi nhau vote cho Trấn Thành hoặc Trường Giang, để 1 trong 2 nam danh hài có thể giành giải thưởng này...

Lâm Vỹ Dạ bị antifan tẩy chay khi đang tạm dẫn đầu đề cử Mai Vàng-3
Lâm Vỹ Dạ bị antifan tẩy chay khi đang tạm dẫn đầu đề cử Mai Vàng-4
Anti-fan tấn công fanpage BTC Mai Vàng.

Liên quan đến việc Lâm Vỹ Dạ bị lập group anti, trước đó Hứa Minh Đạt - ông xã Lâm Vỹ Dạ - cho biết, nữ diễn viên lúc này đang rất buồn bã.   

"Thời gian gần đây, tôi có biết chuyện Dạ bị lập nhóm anti-fan. Cô ấy buồn, ở nhà tôi khuyên rằng chuyện này không gì phải lo hết. Bản thân là nghệ sĩ phải có người ghét, người thương, như tôi đóng vai ác thì cũng có người chê và người khen.

Khán giả có quan điểm và suy nghĩ riêng của họ, còn mình cứ bình tĩnh mà đối mặt, sống đúng với tính cách và cái tâm tốt là được. Khán giả họ ghét mình là do họ đã theo dõi mình rất kỹ nên cứ nghiêm túc hoạt động thì không sợ ai ghét bỏ hết", Hứa Minh Đạt nói với VietDaily.

Hay Mạc Văn Khoa - đàn em thân thiết với Lâm Vỹ Dạ - cũng lên tiếng bênh vực: "Thật sự ai cũng có người thích người không. Bản thân tôi cũng vậy thôi. Tôi không hiểu sao có người anti được chị ấy nữa. Nhìn chị ấy vậy chứ tâm hồn rất mỏng manh, hay tâm sự với vợ tôi.

Mọi người ơi, chị Dạ dễ thương lắm! Mọi người cứ như vậy để chị ấy khóc, thật sự tôi rất buồn vì 2 chị em làm việc với nhau nhiều. Tôi biết chị ấy phải lo nhiều thứ lắm, lo cho chồng, con, đi làm nữa".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vy-da-bi-tay-chay-tai-giai-mai-vang-khi-dang-dan-dau-de-cu-n-242598.html

Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất