Lâm Vỹ Dạ bị Trấn Thành 'khẩu nghiệp' khi cố tình âm mưu nhồi đàn anh món chè sầu tuyệt tác

Chỉ vì mời chè và đòi bón tận răng cho Trấn Thành giữa lúc anh đang giảm cân, Lâm Vỹ Dạ đã bị ăn chửi té tát.

Từng không ít lần bị bà xã Hari Won và đồng nghiệp "làm nhục" ngay trên sóng truyền hình vì thân hình mập mạp, Trấn Thành phải "bóp miệng" để thực hiện chế độ giảm cân. Tuy nhiên với người có tâm hồn ăn uống như Trấn Thành và có một cô vợ đam mê ẩm thực, việc phải hạn chế ăn những món yêu thích được xem là cực hình.


Clip Trấn Thành "khẩu nghiệp" vì Lâm Vỹ Dạ mời chè tận răng.

Để lấy lại vóc dáng như thuở còn độc thân, nam danh hài đặt ra kế hoạch giảm cân và giữ dáng một cách nghiêm túc. Mới đây, trong đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội dù biết đồng nghiệp không ăn đồ ngọt hay món ăn béo, Lâm Vỹ Dạ vẫn cố gắng dùng mọi chiêu trò dụ dỗ.

Cô cố tình mang một ly sầu riêng dầm sữa để thử Trấn Thành. Tuy nhiên, nam danh hài cương quyết không đụng miếng nào. 

Không những thế, trước đòn tấn công bằng thức ăn từ Lâm Vỹ Dạ, vị trưởng phòng Ơn giời còn mắng xối xả và yêu cầu cô ra chỗ khác khi nữ danh hài giới thiệu về món chè được mua ở địa điểm nổi tiếng. 

Lâm Vỹ Dạ bị Trấn Thành khẩu nghiệp khi cố tình âm mưu nhồi đàn anh món chè sầu tuyệt tác-1

Lâm Vỹ Dạ bị Trấn Thành khẩu nghiệp khi cố tình âm mưu nhồi đàn anh món chè sầu tuyệt tác-2
Lâm Vỹ Dạ bị Trấn Thành mắng xối xả vì mời chè.

Trước lời mời mọc hấp dẫn, ông xã Hari Won bất lực thú nhận bản thân đã cố ăn kiêng trong những ngày gần đây nên đừng ai dụ dỗ anh. "Trời ơi, yêu nghiệt, yêu quái đi ra chỗ khác. Mẹ thương mẹ phù hộ cho mấy đứa nó ăn một hồi rồi trúng thực đi tè le", Trấn Thành cầu khẩn.

"Mày ăn ở thế này mà mày ăn ở được hả Dạ. Mày nghĩ sao ăn một mình khi người ta đang giảm cân rồi, hợp tác tí đi. Đi ra ngoài kia ăn, mắc mớ gì ngồi đây rồi đưa qua lỡ người ta cầm ly ăn rồi thì sao. Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến", Trấn Thành mắng xối xả vào mặt Lâm Vỹ Dạ. 

Lâm Vỹ Dạ bị Trấn Thành khẩu nghiệp khi cố tình âm mưu nhồi đàn anh món chè sầu tuyệt tác-3
Để tránh bị lung lay vì đồ ăn, Trấn Thành dùng băng keo dính miệng Lâm Vỹ Dạ.

Mặc cho đồng nghiệp yêu cầu ra ngoài, Lâm Vỹ Dạ vẫn nhất quyết ngồi lại và tiếp tục thử độ bền của Trấn Thành bằng những từ ngữ "khêu gợi" về món chè sầu dầm sữa. "Cái này không thơm em làm con chó luôn á Thành. Mà con chó nó không ăn chè này. Nói vậy thôi chứ nó ngon lắm", nữ danh hài tấn công.

Đáp lại, Trấn Thành khẳng định: "Tao ăn tao mới là con chó đó, đi liền chỗ khác. Đây mới là khẩu nghiệp" và đem chuyện cũ để bắt Vỹ Dạ lánh mặt. Sau một hồi tranh cãi, vị trưởng phòng Ơn giời đành bất lực ra ngoài và tìm băng dính miệng Lâm Vỹ Dạ. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Lâm Vỹ Dạ Trấn Thành

Tin tức mới nhất