Lamborghini sắp trình làng siêu xe đường phố nhanh nhất

Huracan Performante là siêu xe mới nhất của hãng xe Italy, sẽ được giới thiệu vào tháng 3 tới tại triển lãm Geneva.



Lamborghini Huracan Performante chạy thử nghiệm.
Lamborghini Huracan Performante chạy thử nghiệm.

Theo giới thạo tin, siêu xe mới nhất của Lamborghini sẽ được tung ra thị trường vào tháng 3 năm nay tại triển lãm xe Geneva Motor Show. Huracan Performante sẽ thừa hưởng những đặc tính khí động học mới, giúp vận hành hiệu quả hơn.

Đại diện của Lamborghini cho biết Huracan Performante là phiên bản cao cấp hơn so với Superleggera, dù trước đó, những chiếc xe gắn mác Superleggera đã được biết đến với trọng lượng nhẹ hơn, nhanh và có khả năng vận hành cao hơn các phiên bản tiêu chuẩn.

Hãng xe Italy cũng chia sẻ thêm rằng Huracan Performante sẽ có nhiều khác biệt chứ không đơn thuần ở bộ kit mang tính khí động học, do đó khả năng tốc độ của xe cũng tốt hơn nhiều. Những thay đổi này giúp siêu xe mới Huracan nhẹ hơn khoảng 100 kg so với phiên bản tiêu chuẩn.

Thời gian hoàn thành đường đua Nurburgring của Huracan Performante khi chạy thử nghiệm cũng nhanh hơn so với siêu xe Aventador Superveloce. Khối động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên của xe có công suất mạnh hơn so với thế hệ hiện tại. Nhiều khả năng, siêu xe mới sẽ có giới hạn vòng tua cao hơn, thay đổi hệ thống xả và một số bộ phận khác.

Những thông tin cụ thể hơn về siêu xe này sẽ được công bố vào thời điểm ra mắt tại triển lãm Geneva.

Theo Zing

 


làng siêu xe Lamborghini

Tin tức mới nhất