Lần comeback tệ hại không muốn nhìn lại của TWICE

Nhóm nhạc TWICE đã có lần comeback không thành công, không chỉ thành tích nhạc số kém cỏi mà còn dính nhiều phốt lùm xùm liên quan.

Ngày 12/11 TWICE đã chính thức comeback với full album Formula Of Love: O+T=<> và ca khúc chủ đề SCIENTIST. Đây là lần trở lại thứ hai của TWICE tại Hàn Quốc trong năm 2021 sau album Taste Of Love hồi tháng 6.

 

Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng TWICE lại tiếp tục bị cư dân mạng mỉa mai là “flop”, hết thời sau chuỗi thành tích “bết bát”.

Lần comeback tệ hại không muốn nhìn lại của TWICE-1

 

Theo dữ liệu được thống kê tới tối ngày 15/11, thành tích của ca khúc chủ đề SCIENTIST trên các Bảng xếp hạng âm nhạc lớn của Hàn Quốc là vô cùng “thảm”, tệ hơn những ca khúc trước đó rất nhiều.

SCIENTIST chỉ đạt No.93 trên BXH Melon Daily Top 100, bị “đá” khỏi Genie Daily Top 100, các bảng xếp hạng khác như FLO hay VIBE cũng không đạt thứ hạng cao.

Lần comeback tệ hại không muốn nhìn lại của TWICE-2

Đây là thành tích được coi là khá “xấu hổ” với một nhóm nữ hàng đầu Gen3 như TWICE. Nhiều Knetizen còn mỉa mai thành tích này chỉ như của một nhóm mới ra mắt hay một nhóm nhỏ và trung bình của Kpop.

 

Không chỉ ở Hàn Quốc mà thành tích quốc tế của những cô gái nhà JYP cũng “chán không muốn nhìn”. SCIENTIST của TWICE  ra mắt ở vị trí thứ 181 trên Spotify Global Daily với tổng 894.300 lượt stream, kém những ca khúc trước đó là The Feels (1.331.640), I Can’t Stop Me (1.147.156), MORE & MORE (1.116.475), Alcohol – Free (968.951).

Lần comeback tệ hại không muốn nhìn lại của TWICE-3

Bên cạnh đó, album Formula Love :O+T=<> cũng chỉ đạt #1 iTunes Charts của 6 quốc gia, SCIENTIST chỉ đạt #1 iTunes Charts của 3 quốc gia. Sau 24 giờ phát hành SCIENTIST cũng chỉ đạt 16 triệu view trên Youtube, đây là thành tích kém xa so với những ca khúc trước đó của TWICE. 

 

Ngoài thành tích bết bát, ca khúc chủ đề còn đang bị Knetizen cho rằng đoạn tiền điệp khúc khá giống với Umpah Umpah của Red Velvet.


Clip so sánh ca khsuc của TWICE và Red Velvet

Trước đó, ca khúc ICON nằm trong full album mới này của TWICE đã bị đài KBS thông báo cấm sóng do lời bài hát có chứa ca từ tục tĩu, cách diễn đạt thô tục, không phù hợp.

Nổi tiếng với hình tượng trong sáng, vui vẻ, đáng yêu nên việc một ca khúc của TWICE bị cấm sóng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lần comeback tệ hại không muốn nhìn lại của TWICE-4

 

Với thành tích “giảm dần đều” qua các lần comeback, TWICE đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng về vị thế và chỗ đứng hiện nay trong Kpop. Hy vọng trong lần comeback tiếp theo, các cô nàng nhà JYP sẽ có thành tích khả quan hơn.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-comeback-te-hai-khong-muon-nhin-lai-cua-twice-n-285241.html

Twice Kpop

Tin tức mới nhất