Adele chỉ mẹo hát nốt cao, netizen ầm ầm 'réo' Chi Pu và TWICE

Adele khuyên nhủ Sia cách hát thế nào mà Chi Pu lẫn TWICE cũng bị lôi tên vào thế này?

Mới đây, netizen "đào mộ" một chia sẻ vô cùng đáng yêu của Sia về Adele.

Theo đó, nữ ca sĩ cá tính Sia cho biết Adele đã chỉ cho cô một mẹo để hát live các nốt cao chót vót mà không bao giờ sợ thất bại.

Tưởng Adele chỉ phương pháp thanh nhạc cao siêu lắm cho Sia, nhưng thật ra "Tình buồn quốc dân" thật thà cho biết khi hát nốt cao chỉ cần bật micro và... chĩa xuống bên dưới cho khán giả hát theo.

Adele chỉ mẹo hát nốt cao, netizen ầm ầm réo Chi Pu và TWICE-1

Chia sẻ trên của Sia thực ra đã có từ hơn 6 năm trước, trong chương trình The Graham Norton Show. Suốt bao nhiêu năm qua, chia sẻ trên vẫn được fandom 2 nữ nghệ sĩ liên tục chia sẻ lại vì sự hài hước, vừa "lươn lẹo" nhưng cũng rất thực tế.

Nhưng tất nhiên Adele và Sia chỉ đùa thôi vì ai cũng biết cả 2 nữ nghệ sĩ hát live nội lực ra sao, các nốt cao tất nhiên cũng đại đa số là tự hát, chỉ lâu lâu muốn "khuấy động" chút không khí thì cho khán giả hát cùng.

Adele chỉ mẹo hát nốt cao, netizen ầm ầm réo Chi Pu và TWICE-2

Adele khuyên Sia cho vui, còn bên dưới bài đăng netizen lại "réo gọi" tên Chi Pu, Loli và cả TWICE để cùng... học tập "mẹo" hát nốt cao trên sân khấu này!

Có vẻ như netizen hết sức quan tâm và lo lắng về việc các nữ nghệ sĩ này hát live nên hết lòng tag vào bài đăng để mong chóng đến tay các cô gái?

Cả cô nàng Loli bí ẩn không rõ có phải là Chi Pu hay không cũng được lôi vào cuộc.

Adele chỉ mẹo hát nốt cao, netizen ầm ầm réo Chi Pu và TWICE-3

Adele chỉ mẹo hát nốt cao, netizen ầm ầm réo Chi Pu và TWICE-4

Tất nhiên, ai cũng biết netizen đang cố ý "cà khịa" khả năng hát live của Chi Pu lẫn TWICE.

Với Chi Pu, từ lâu khả năng hát live của cô là đề tài gây tranh cãi nơi khán giả. Bên cạnh "chiếc ố" đi vào huyền thoại Vpop thì sự cố "tay đâu nào" cũng kinh điển không kém.

Adele chỉ mẹo hát nốt cao, netizen ầm ầm réo Chi Pu và TWICE-5
Chi Pu

Thế là vin vào đây, nhiều netizen cho rằng Chi Pu còn xếp trên Adele một bậc về khả năng ứng biến! Nếu như Adele chĩa micro cho khán giả hát phụ thì Chi Pu lại đi... tìm tay của khán giả: "Tay đâu nào, tay đâu nào..."

Còn TWICE, từ lâu khán giả đều biết đây là một trong những nhóm nữ nổi tiếng nhưng bị đánh giá thấp về kỹ năng hát live. TWICE có nhiều sân khấu encore "đi vào lòng đất", hụt hơi, chênh phô đủ cả. Bên cạnh đó, cũng có những khoảnh khắc né nốt cao cực đỉnh cứ như... học từ cô giáo Adele mà ra vậy!

Kinh điển nhất có thể nhắc đến sân khấu của nhóm tại Show Champion 2018. Vào phần cao trào, thành viên Nayeon thậm chí còn chĩa hẳn mic xuống sân khấu nhờ fan hát giùm.

Lâu lâu mệt quá, Nayeon lại nhường cho fan hát nữa cơ... Quả thực là khắc ghi lời dạy từ cô giáo Adele!

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/adele-chi-meo-hat-not-cao-khong-bao-gio-that-bai-khi-dien-live-nhung-sao-netizen-lai-reo-ten-chi-pu-va-twice-the-nay-2244226.html

Twice Adele Chi Pu

Tin tức mới nhất