Nụ hôn cuối cùng trước chốn đông người của Lệ Quyên và chồng trước khi ly hôn

Trước khi đường ai nấy đi, Lệ Quyên từng mắc cỡ khi được chồng hôn trước nhiều người. Nữ ca sĩ còn "kể xấu" Đức Huy bằng những lời ngọt ngào.

Chiều 30/10, trên mạng xã hội lan truyền thông tin vợ chồng Lệ Quyên - Đức Huy đã đường ai nấy đi vào cuối tháng 9 vừa qua. Đăng tin Lệ Quyên và chồng ly hôn, fanpage này cũng công khai quyết định của Tòa án nhân dân Quận 2. 

Theo đó, TAND Quận 2 đã có quyết định công nhận việc thuận tình ly hôn giữa bà Vũ Lệ Quyên (sinh năm 1981, quê quán Hà Nội) và ông Lê Đức Huy (sinh năm 1975, quê quán TP.HCM) vào cuối tháng 9/2020.

Nụ hôn cuối cùng trước chốn đông người của Lệ Quyên và chồng trước khi ly hôn-1

Không để dư luận phải xôn xao bàn tán, Lệ Quyên cũng chính thức xác nhận thông tin này trên trang cá nhân. 

"Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư, nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn CHÚNG TÔI ĐÃ LY HÔN.

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn.

Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này", nữ ca sĩ thông báo.

Nụ hôn cuối cùng trước chốn đông người của Lệ Quyên và chồng trước khi ly hôn-2

Nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối cho cuộc hôn nhân tan vỡ này. Người hâm mộ giọng hát Lệ Quyên đều biết suốt nhiều năm qua, chồng cô là người đứng sau âm thầm hỗ trợ, làm quản lý, nhà sản xuất giúp nữ ca sĩ có được vị trí như ngày hôm nay. Không thường xuyên xuất hiện cùng Lệ Quyên tại các sự kiện hay trên sân khấu, ông xã Đức Huy chỉ lẳng lặng đứng phía bên trong hậu trường dõi theo từng phần trình diễn của vợ.

Nụ hôn cuối cùng trước chốn đông người của Lệ Quyên và chồng trước khi ly hôn-3
Hình ảnh một người đàn ông lẳng lặng ở bên trong cánh gà cẩn thận kiểm tra lại mọi thứ ngay cả những phụ kiện nhỏ cho vợ vốn dĩ đã quá quen thuộc với mọi người.

Trong những lần còn mặn nồng cuối cùng trước khi ly hôn, Lệ Quyên và chồng đều dành cho đối phương những lời nói cũng như hành động lãng mạn.

Đầu năm 2019 khi Lệ Quyên tổ chức họp báo ra mắt hai album Khúc tình xưa 5 - Hẹn hò và Lệ Quyên vol 6 - Tình khôn nguôi, nữ ca sĩ đã gửi lời cám ơn chồng, cho biết sự nghiệp âm nhạc thành công như hôm nay không thể thiếu sự hỗ trợ của Đức Huy.

Thời điểm đó cô và ông xã vừa tròn 8 năm ngày cưới, vì vậy chồng đại gia của nữ ca sĩ đã bất ngờ bước lên sân khấu và gửi tặng vợ một bó hoa to ngất ngưởng.

Nụ hôn cuối cùng trước chốn đông người của Lệ Quyên và chồng trước khi ly hôn-4

Khi được yêu cầu chia sẻ về "nữ hoàng phòng trà", chồng Lệ Quyên tỏ ra bối rối, đứng hồi lâu vẫn... không biết nói gì. Trong khi đó, Lệ Quyên cũng ngượng ngùng không kém, cô thậm chí dùng hoa che mặt, đòi "trốn" vào hậu trường khi ông xã bất thình lình xuất hiện trên sân khấu.

Nụ hôn cuối cùng trước chốn đông người của Lệ Quyên và chồng trước khi ly hôn-5
Liệu đây có phải là nụ hôn ngọt ngào cuối cùng mà chồng Lệ Quyên dành cho bà xã trước mặt đông người?

Thay vì thốt ra những lời đường mật như dự kiến, chồng Lệ Quyên lại bất ngờ hôn nữ ca sĩ để bày tỏ tình cảm trước hàng trăm khách mời có mặt tại buổi tiệc. Động thái này của anh khiến giọng ca sinh năm 1981 mắc cỡ, trong khi bạn bè, người thân của nữ ca sĩ hò reo phấn khích.

Đến cuối tháng 10/2019 trong buổi họp báo công bố liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát – Q Show 2, trong bài phát biểu cảm ơn Lệ Quyên cũng dành những lời "có cánh" cho ông xã.

Giọng ca Giấc mơ có thật đã ngẫu hứng chia sẻ về câu chuyện tình yêu và cho rằng hôn nhân của cả hai như "nghiệp vận vào đời". Ngày đầu gặp nhau, ông xã của Lệ Quyên nói: "Anh chỉ yêu cho vui thôi chứ có ý định lập gia đình". Nữ ca sĩ cũng không vừa, khẳng định: "Không bao giờ lấy người như gã đàn ông này làm chồng". 

Nụ hôn cuối cùng trước chốn đông người của Lệ Quyên và chồng trước khi ly hôn-6

Thời điểm đó mọi người khi nghe lời Lệ Quyên chia sẻ đã vỗ tay phấn khích vì cuối cùng số phận đã đưa hai người đến với nhau để có với nhau một gia đình hạnh phúc và sự nghiệp vững chắc.

Cũng trong buổi tiệc đông đảo khách mời, Lệ Quyên "kể xấu" chồng, người đàn ông ga lăng, có vẻ ngoài trầm tư, khó gần nhưng lại yêu chiều vợ hết mực.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao