Lần đầu tiên bố đẻ Dương Mịch lên tiếng bênh vực con gái, chỉ trích con rể cũ

Chia sẻ của bố Dương Mịch đang gây sốt trên các diễn đàn mạng và trở thành đề tài gây tranh cãi.

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết thúc cuộc hôn nhân vào năm 2018, nhiều điều tiếng xảy ra với cả hai người. Trong lúc Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy không ít lần lên tiếng bênh vực con trai thì gia đình Dương Mịch chưa từng có bất kỳ chia sẻ nào về chuyện của con gái.

Lần đầu tiên bố đẻ Dương Mịch lên tiếng bênh vực con gái, chỉ trích con rể cũ-1
Mịch - Uy ly hôn đã được hơn 1 năm.

Mới đây, bố đẻ của Dương Mịch đã có chia sẻ chính thức về những điều mà dân mạng nói về con gái trong suốt thời gian vừa rồi.

Ông cho biết: "Ai cũng đổ hết lỗi cho Dương Mịch nhưng các bạn có biết chuyện ly hôn không đơn giản như mọi người nghĩ! Lưu Khải Uy cũng chẳng tốt lành gì hết. Bạn nghĩ Lưu Khải Uy tốt tới mức nào? Tiểu Mịch đã hỗ trợ gia đình đó trong suốt những năm chung sống, trong khi cậu ta thì chẳng làm gì ra dáng một người đàn ông".

Lần đầu tiên bố đẻ Dương Mịch lên tiếng bênh vực con gái, chỉ trích con rể cũ-2
Bố mẹ Dương Mịch chưa từng chia sẻ bất kỳ điều gì khi con gái ly hôn.

Lần đầu tiên bố đẻ Dương Mịch lên tiếng bênh vực con gái, chỉ trích con rể cũ-3
Bố Lưu Khải Uy nói khá nhiều về con dâu cũ.

Lần đầu tiên bố đẻ Dương Mịch lên tiếng bênh vực con gái, chỉ trích con rể cũ-4
Mối quan hệ của 2 nhà thông gia thực sự không tốt đẹp?

Dễ dàng có thể nhận ra bố Dương Mịch muốn bảo vệ con gái và cho biết con rể thực sự không hề tốt đẹp như nhiều người tưởng. Điều này càng khiến người ta hoài nghi về mối quan hệ giữa Lưu Khải Uy và bố vợ cũ.

Hơn thế, chia sẻ của ông Dương cũng phần nào chứng tỏ rằng Dương Mịch từ khi kết hôn đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ chồng. Cũng nhờ có cô mà địa vị của Lưu Khải Uy trong giới giải trí tốt hơn trước.

Lần đầu tiên bố đẻ Dương Mịch lên tiếng bênh vực con gái, chỉ trích con rể cũ-5
Bố Dương Mịch lần đầu lên tiếng bảo vệ con gái.

Lần đầu tiên bố đẻ Dương Mịch lên tiếng bênh vực con gái, chỉ trích con rể cũ-6
Trong khi nghệ sĩ Lưu Đan không ít lần ám chỉ con dâu cũ không chịu chăm con.

Tuy nhiên, đến khi ly hôn, mọi tội lỗi đều đổ lên đầu Dương Mịch. Sự thật từng có nhiều người cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của 2 người kết thúc. Trong khi đó, Lưu Khải Uy mới là người bị lộ ảnh "đọc kịch bản lúc đêm khuya" với bạn diễn Vương Âu.

Lần đầu tiên bố đẻ Dương Mịch lên tiếng bênh vực con gái, chỉ trích con rể cũ-7
Lưu Khải Uy dính tin ngoại tình với Vương Âu khiến hôn nhân tan vỡ.

Nhưng người ta cho rằng Dương Mịch vì mải mê sự nghiệp mà bỏ bê con cái, thậm chí gần như không về thăm con kể cả trong dịp Tết Nguyên đán, trong khi Lưu Khải Uy lại thường xuyên đưa đón con gái đi học, đi chơi, đi du lịch. Anh xây dựng cho mình hình ảnh người cha tốt.

Hiện tại, các fan Dương Mịch luôn lên tiếng bảo vệ cô trước những tin đồn trong khi phía Lưu Khải Uy lại hết lời ca ngợi thần tượng là ông bố quốc dân khi hi sinh sự nghiệp để ở bên con gái nhiều hơn. Sự thật thì Lưu Khải Uy và Dương Mịch ai là người bố người mẹ tốt chỉ có Tiểu Gạo Nếp mới là người cảm nhận rõ nhất.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lan-dau-tien-bo-de-duong-mich-len-tieng-benh-vuc-con-gai-chi-trich-con-re-cu-d51202012211134661.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất