Lần hiếm hoi Đàm Thu Trang để lộ gương mặt con gái

Sau nhiều lần đăng ảnh tiểu công chúa nhưng khéo che gương mặt, Đàm Thu Trang có vẻ đã cởi mở hơn.

Mới đây, Đàm Thu Trang tiếp tục gây sốt khi đăng tải hình ảnh ái nữ. Với lần này, chân dài xứ Lạng khá cởi mở khi khoe nửa góc mặt của bé Suchin. 

Lần hiếm hoi Đàm Thu Trang để lộ gương mặt con gái-1
Đàm Thu Trang khoe gương mặt con gái.

Có thể thấy bé Suchin trộm vía sở hữu gương mặt bầu bĩnh, cặp má phúng phính dễ thương, tay chân cứng cáp. Nhóc tỳ còn được bố mẹ làm điệu xỏ khuyên tai dù mới 3 tháng tuổi. 

Ngay khi đăng tải, hình ảnh Suchin nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người không khỏi thích thú trước vẻ ngoài đáng yêu của con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang. 

Lần hiếm hoi Đàm Thu Trang để lộ gương mặt con gái-2
Lần hiếm hoi Đàm Thu Trang để lộ gương mặt con gái-3
Trước đó, nữ người mẫu chia sẻ nhiều hình ảnh Suchin nhưng không để lộ mặt.

Đầu tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh tiểu công chúa cho Cường Đô La. Sau sinh, cựu mẫu dành hầu hết thời gian ở nhà chăm con nhỏ. 

Bà xã Cường Đô La chia sẻ, cô muốn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn nên không ngại hút sữa bằng máy, dù việc này có thể khiến vòng 1 "xuống cấp". Dẫu vậy, Đàm Thu Trang vẫn nhiều lần đối diện với tình trạng tắc sữa. "Hơn một tuần đêm cũng như ngày ngồi vắt sữa bằng tay cho con... có lúc muốn khóc luôn", cựu mẫu từng tâm sự. 

Chứng kiến cảnh Đàm Thu Trang vất vả, Cường Đô La cũng dành nhiều thời gian chăm sóc Suchin để bà xã được nghỉ ngơi. Anh được khen "ông bố của năm" với nhiều hình ảnh chăm con thuần thục.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-hiem-hoi-dam-thu-trang-de-lo-dien-mao-con-gai-n-240691.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất