Lan Khuê gây ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế

(2Sao) - Cô nàng sẽ tiếp tục là niềm tự hào của người Việt Nam ở đấu trường nhan sắc quốc tế

Trong đoạn clip dài hơn 2 phút về bản thân, Lan Khuê đã giới thiệu khá rõ về mình, về đất nước con người, thành phố nơi cô sống và cả những hoạt động mà cô đã làm. Chính nhan sắc, khả năng tiếng Anh lưu loát, giọng nói truyền cảm... những nét đẹp của thành phố và những hoạt động mà Lan Khuê đã giới thiệu trong clip đã gây được ấn tượng mạnh.

Bên cạnh đó, chia sẻ trong clip của mình, Lan Khuê đã mong ước sẽ đạt được những thành công tại cuộc thi Hoa hậu Thế Giới 2015 để “biến những giấc mơ của mình thành hiện thực”. Giấc mơ của cô gái xinh đẹp này không dành cho bản thân mình, mà dành cho những đứa trẻ mà cô đang nỗ lực giúp đỡ trong chiến dịch “Chung tay cùng Khuê” của cô. Có lẽ, chính vì vậy mà clip của cô đã dành được rất nhiều lời khen.


Lan Khuê đăng quang hoa hậu áo dài và đại diện Việt Nam đi thi hoa hậu thế giới 2015

Một fans từ Indonesia có tên là Nusantara đã dành lời khen cho khả năng tiếng Anh của Lan Khuê, đồng thời cũng dành những lời nhận xét tích cực về nhan sắc của cô. Một fans khác có tên là Takej69 thì đặc biệt thích đôi mắt của Lan Khuê vì đó là “đôi mắt biết nói”. Ngoài ra, những gì mà Lan Khuê đã làm được trong clip này cũng khiến các độc giả tích cực đưa ra lời khen ngợi.




Lan Khuê dành được nhiều lời khen từ bạn bè quốc tế

Trần Ngọc Lan Khuê là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc. Cuộc thi diễn ra từ ngày 21/11/20014 đến ngày 19/12/2015 tại Tam Á – Trung Quốc. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 19/12/2015 tại Beauty Crown Grand Theatre (Nhà hát lớn Vương miện Sắc đẹp), Tam Á - đảo Hải Nam, Trung Quốc. Trong thời gian này, Trần Ngọc Lan Khuê sẽ tham gia luyện tập cùng với các Người đẹp của 125 nước khác, và thăm quan các danh lam thắng cảnh của Trung Quốc.

Những nhận xét của khán giả quốc tế về Lan Khuê

Lan Khuê có sở thích đó là đi du lịch, đóng phim, và trình diễn thời trang. Cô còn được đánh giá cao nhờ tích cực tham gia vào các hoạt động nhân đạo giúp đỡ các bệnh nhi ung thư nghèo thong qua chương trình “Chung tay cùng Khuê”. Và chương trình của cô đã đến được với các gia đình bệnh nhi ung thư nghèo ở Nghệ An, Tây Nguyên, đồng bằng sông Cửu Long.

Hiện tại, Lan Khuê vẫn tham gia các chương trình thời trang và sự kiện quốc tế. Cô cũng dành thời gian tập luyện với nghệ sĩ ưu tú Đặng Hùng về biên đạo múa để tham gia phần thi tài năng và tiết mục “Dances of the World”. Tham gia cuộc thi lần này, cô được NTK Lý Quý Khánh tài trợ trang phục hàng ngày, trang phục dự tiệc và dạ hội đêm chung kết.

Lan Khuê được kì vọng khá nhiều ở cuộc thi lần này

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã được phát sóng lần đầu tiên vào năm 1959 bởi đài BBC. Vào thập niên 1980, cuộc thi quyết định thay đổi khẩu hiện là "Sắc đẹp có mục đích" (Beauty with a purpose). Cuộc thi chú trọng hơn tới trí tuệ và nhân cách của những người đẹp tham gia cuộc thi. Từ thập niên 1990, cuộc thi đã thu hút hơn 2 tỉ người trên thế giới theo dõi cuộc thi này.

Tổ chức Hoa hậu Thế giới sở hữu cuộc thi Hoa hậu Thế giới và tổ chức sự kiện này mỗi năm một lần. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1951, tổ chức Hoa hậu Thế giới đã quyên góp được 250 triệu bảng Anh cho các tổ chức từ thiện vì trẻ em.

Mới đây, Lan Khuê cũng khoe dáng trong bộ sưu tập của NTK Danh Vinh với những thiết kế phóng khoáng và trẻ trung. Tông màu chủ đạo là camel kết hợp cùng những gam màu trung tính như đen, trắng, xám trên nền ý tưởng của NTK về một cô gái của mùa thu thanh lịch, trẻ trung và cuốn hút.

Lan Khuê sải bước trên sàn catwalk với mẫu thiết kế váy xòe rộn


Những cô gái mùa thu trẻ trung thanh lịch

Với hầu hết các thiết kế mang phom dáng suông, các bộ trang phục đều có tính ứng dụng cao, không kén người mặc. Các chi tiết dập ly, các họa tiết lập thể và các phụ kiện đi kèm như belt vải cùng màu, túi xách và giày mang chi tiết tassel cũng chính là sản phẩm thiết kế hoàn toàn bằng da thật. Kaki và cotton là hai chất liệu chính được sử dụng cho các thiết kế áo khoác, quần, váy và đầm nhằm tôn lên đường nét và giữ được form dáng đứng của sản phẩm. Bên cạnh đó, chất liệu được sử dụng còn là dệt kim và len sợi mỏng với thành phần 100% cotton thoải mái và mềm mịn.


Những mẫu thiết kế có phom dáng suông dễ kết hợp với nhiều item trang phục khác nhau



An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất