Mang bầu ở tháng thứ 5, Lan Khuê vẫn giữ được thân hình chuẩn siêu mẫu khiến nhiều người khó tin

Dù mang bầu ở tháng thứ 5, Lan Khuê vẫn không có dấu hiệu “lùm xùm”. Vòng 2 của cô chỉ nhô cao một chút, thân hình vẫn thanh mảnh và nuột nà đến khó tin.

Mang bầu ở tháng thứ 5, Lan Khuê vẫn giữ được thân hình chuẩn siêu mẫu khiến nhiều người khó tin-1
Tối 21/6, Lan Khuê xuất hiện vô cùng lộng lẫy tại một sự kiện ở TP.HCM. Diện chiếc đầm suông trắng đơn giản, người đẹp sinh năm 1992 vẫn toát lên vẻ sang trọng và đầy gợi cảm. 

Mang bầu ở tháng thứ 5, Lan Khuê vẫn giữ được thân hình chuẩn siêu mẫu khiến nhiều người khó tin-2
Lan Khuê khéo léo chọn tông trang điểm cam pha nâu khói giúp tôn lên những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt. 

Mang bầu ở tháng thứ 5, Lan Khuê vẫn giữ được thân hình chuẩn siêu mẫu khiến nhiều người khó tin-3
Bên cạnh đó, mái tóc chẻ ngôi giữa kết hợp hợp phần đuôi uốn xoăn, cột gọn gàng mang đến vẻ ngoài lạ mắt nhưng không kém phần ấn tượng.

Mang bầu ở tháng thứ 5, Lan Khuê vẫn giữ được thân hình chuẩn siêu mẫu khiến nhiều người khó tin-4
Đây cũng là lần đầu tiên Lan Khuê chính thức tiết lộ tuổi thai nhi trong bụng. Chia sẻ trên trang cá nhân, cựu HLV The Face hài hước: “Bà mẹ 5 tháng chợt nhận ra cái đẹp của váy suông. Ngày trước hay chê váy suông lắm, còn bây giờ là fan rồi". Có thể thấy dù mang bầu ở tháng thứ 5, Lan Khuê vẫn không có dấu hiệu “lùm xùm”, vòng 2 của cô chỉ nhô cao một chút, thân hình vẫn thanh mảnh và nuột nà đến khó tin.

Mang bầu ở tháng thứ 5, Lan Khuê vẫn giữ được thân hình chuẩn siêu mẫu khiến nhiều người khó tin-5
Chia sẻ về chuyện bầu bí, Lan Khuê tâm sự: “Bước vào tháng thứ 5 của thai kỳ, Khuê đã cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trong cơ thể. Khuê có thể cảm nhận được chuyển động của bé trong bụng nhưng vẫn chưa rõ lắm (cười). Bác sĩ có dặn là ở tháng thứ 5, em bé đã có thể nghe giọng nói của mẹ nên Khuê cũng tranh thủ trò chuyện, đọc sách hay hát cho bé nghe những lúc rảnh rỗi...

Mang bầu ở tháng thứ 5, Lan Khuê vẫn giữ được thân hình chuẩn siêu mẫu khiến nhiều người khó tin-6
... Khuê cũng chịu khó bồi bổ thêm chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất xơ và tập thể dục điều độ để giữ gìn sức khỏe cho cả mẹ và bé. Khuê thấy mình may mắn khi luôn được ông xã và gia đình nội ngoại chăm lo rất nhiều. Ở thời điểm này, điều khiến Khuê thấy hạnh phúc đó chính là việc em bé đang lớn dần trong cơ thể mình. Thật sự tuyệt vời”.

Mang bầu ở tháng thứ 5, Lan Khuê vẫn giữ được thân hình chuẩn siêu mẫu khiến nhiều người khó tin-7
Tuy nhiên, bên cạnh sự hạnh phúc, Lan Khuê cũng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng vì lần đầu làm mẹ. Cô cùng ông xã đã tìm đọc thêm sách về thai nhi cũng như tham khảo ý kiến từ các chuyên gia và bạn bè xung quanh.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-nuot-na-den-kho-tin-du-mang-bau-5-thang-n-187625.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất