Lan Khuê lần đầu xuất hiện tình tứ cùng hôn phu sau màn cầu hôn lãng mạn

Cả hai đến chúc mừng một người bạn ra mắt phim ngắn, mà trong đó Lan Khuê cũng tham gia với vai trò khách mời.

Tối 2/7/2018, phim ngắn Đền – một ước mơ được thực hiện bởi đạo diễn 9x Thuận Ngân và ekip đã chính thức có buổi ra mắt tại Tp HCM. Đây là dự án phim ngắn của nhóm Viseur nằm trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi 321 Action năm 2018 – một cuộc thi tìm kiếm các nhà làm phim trẻ.

Với đề tài thời trang, nhóm lựa chọn khai thác chủ đề Stylist. Đây được xem là chủ đề rất mới của phim Việt Nam khi hầu hết các bộ phim ở đề tài này thường chú tâm thể hiện công việc của các người mẫu, nhà thiết kế thời trang, sự khốc liệt của thế giới giải trí…


Đạo diễn Thuận Ngân (ở giữa) cùng các diễn viên trong phim.


Cộng đồng người hâm mộ Lan Khuê không xa lạ gì với Thuận Ngân vì nữ đạo diễn 9x này luôn đồng hành trong công việc cùng siêu mẫu. Cô là tác giả của những thước phim quay Lan Khuê vào bếp hay gần đây nhất là màn cầu hôn của John Tuấn Nguyễn. 


Vì mối thân tình như vậy nên Lan Khuê cùng hôn phu đã đến từ rất sớm để chúc mừng. 


Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, và không ngần ngại thể hiện trước nhiều ống kính phóng viên hay khán giả.


Lan Khuê cũng vui vẻ để fan chụp hình với chiếc nhẫn đính hôn của mình.


Cận cảnh nhẫn đính hôn kim cương cỡ "khủng" mà siêu mẫu nhận được từ ông xã tương lai giàu có.


Dù lấy chồng, Lan Khuê khẳng định không bỏ cuộc chơi và vẫn sẽ luôn có những khoảnh khắc nhí nhố như vậy trước gia đình Supermeow (FC của Lan Khuê).


Lan Khuê cũng tham gia một vai khách mời nhỏ trong phim. 


Vì bận công việc riêng, nên Lan Khuê và hôn phu ra về trước. Cặp đôi nắm chặt tay nhau hạnh phúc không khỏi khiến mọi người ngưỡng mộ.


NTK, diễn viên Trương Thanh Long cho biết anh rất thích làm việc với những người trẻ và thích thú với kịch bản nên đã nhận lời ngay lập tức. Trong phim anh vào vai chàng ca sĩ vạn người mê Rick Kiệt nhưng lại có những hành động không đứng đắn.


Tú Hảo thân thiết với đạo diễn sau quá trình thi The Face trong team Lan Khuê. Nên khi được ngỏ lời mời đóng vai chính cô thì Tú Hảo không từ chối.


Thu Anh Hồ đảm nhận vai chính của phim. Cô gây chú ý khi tham giam trong mv "Lạc trôi" của ca sĩ Sơn Tùng.

Vỏn vẹn 30 phút lên sóng, phim ngắn tái hiện hành trình của một cô gái trẻ với ước mơ trở thành một stylist chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để có được thành công, cô phải “đền” rất nhiều thứ để thực hiện ước mơ của mình. Ba mươi phút của phim ngắn là ba mươi phút khắc họa rõ nét công việc, khó khăn của stylist và những vấn đề nóng hổi của showbiz Việt hiện nay.

Đặc biệt, dự án phim quy tụ dàn diễn viên đa dạng về phong cách lẫn tuổi nghề như: NSƯT Lê Thiện, Đinh Y Nhung ... cùng sự góp mặt của các diễn viên, người mẫu đang được yêu thích hiện nay như: Lilly Nguyễn, Cao Ngân, ... 


Phim ngắn "Đền – một ước mơ"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Lan Khuê

Tin tức mới nhất