Lan Khuê lo lắng khi Mai Ngô mất tích trước đêm Chung kết

(2Sao) - Lan Khuê đã không thể liên lạc được với Mai Ngô mặc dù đêm Chung kết cận kề.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, đêm Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ chính thức diễn ra, thí sinh được khán giả 'vớt' vào giây phút cuối cùng là Mai Ngô của team Lan Khuê. Top 4 sẽ xuất hiện trong tập thi cuối cùng gồm những gương mặt: Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Mai Ngô và Khánh Ngân.

Xét về lực lượng, team Hồ Ngọc Hà vẫn chiếm ưu thế với 2 thành viên, mỗi đội còn lại chỉ có duy nhất một thành viên. Và được đánh giá cao trong những tập gần đây phải kể đến Phí Phương Anh, tuy nhiên cũng không thể bỏ qua đối thủ nặng ký là Khánh Ngân của team Phạm Hương.

Nhận được sự yêu mến lớn từ phía khán giả, Mai Ngô đã nghiễm nhiên trở lại đêm Chung kết với Sự hiện diện cuối cùng. Tuy nhiên chỉ còn hơn 1 ngày nữa diễn ra đêm thi quan trọng thì cô nàng đột nhiên biến mất đến ngay cả HLV Lan Khuê cũng không thể tìm được.

Lan Khuê thể hiện sự lo lắng một cách nghiêm túc thông qua dòng trạng thái trên facebook cá nhân:

"Trời ơi, tôi chưa có con nhưng chưa ai tôi lo lắng đến phát rồ như cô Mai Ngô này hết. Ngày mốt chung kết rồi mà không tài nào liên lạc được là sao. Ai biết Quỳnh Mai ở đâu, xin hãy cho manh mối. Nghiêm túc."



Không chỉ Lan Khuê mà người đại diện truyền thông của cô cũng cho biết rằng cả ngày hôm nay anh không thể liên lạc được với Mai Ngô. Không biết đây có phải là cuộc 'chạy trốn' của Mai Ngô trước khi diễn ra chung kết hay không nhưng nhiều khán giả đã đùa vui rằng Mai Ngô đang bận kẻ lông mày cho đêm thi cuối cùng nên không một ai có thể tìm được cô.

Mai Ngô cùng thí sinh nổi bật The Face quay MV chung - Ảnh 3.
Hình ảnh mới nhất của Mai Ngô trong một TVC


Trong suốt cả cuộc thi, Mai Ngô luôn thể hiện sự quyết tâm và khát khao giành chiến thắng chính vì vậy khán giả đừng lo, cô sẽ xuất hiện vào tối Chung kết, ngày 3/9 ngay thôi!

Nghiêm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất