Chuẩn bị cho con ăn dặm, Lan Khuê 'khuân cả siêu thị về' khiến dân mạng trầm trồ

Bà xã Tuấn John khiến ai nấy trầm trồ vì sự kỳ công, chỉn chu từ dụng cụ đến phụ kiện, đồ ăn cho quý tử.

Thời gian qua, Lan Khuê ở cữ sau khi sinh con trai đầu lòng. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 thường xuyên cập nhật niềm vui làm mẹ bỉm sữa trên trang cá nhân.

Chuẩn bị cho con ăn dặm, Lan Khuê khuân cả siêu thị về khiến dân mạng trầm trồ-1

Mới đây, bà xã doanh nhân Tuấn John chia sẻ về công cuộc chuẩn bị cho con ăn dặm. Cô khiến ai nấy trầm trồ vì sự kỳ công, chỉn chu từ dụng cụ đến phụ kiện, đồ ăn của quý tử. Lan Khuê ví tủ đồ dùng đa sắc màu được trưng bày của con như xe chơi đồ hàng.

Đăng tải hình ảnh, Lan Khuê hào hứng: "Chuẩn bị cho baby ăn dặm. Mami sắm đầy một xe đồ hàng, cũng kỳ công lắm đó. Nhiêu đây tượng trưng thôi, chứ chất hết lên là không lọt một khe hở. Đếm ngược chờ ngày ăn dặm nào".

Chuẩn bị cho con ăn dặm, Lan Khuê khuân cả siêu thị về khiến dân mạng trầm trồ-2
Chuẩn bị cho con ăn dặm, Lan Khuê khuân cả siêu thị về khiến dân mạng trầm trồ-3
Lan Khuê chuẩn bị cho con ăn dặm, đây mới chỉ là một phần đồ dùng của hoa khôi.

Fans thích thú dành lời khen cho Lan Khuê: "Chị Khuê chị chọn món đồ chơi này quá là dễ thương như là đáng yêu giống bé vậy đó chị ơi"; "Khéo quá chị ơi"; "Đồ cưng muốn xỉu"...

Tháng 10/2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John sau gần một năm hẹn hò. Ông xã của người đẹp sinh năm 1987, trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có. Sau đám cưới, hoa khôi tạm lui về hậu trường chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Tháng 11/2019, Lan Khuê hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia. Quý tử được vợ chồng Khuê - John đặt tên ở nhà là Connor. Trong thời gian bầu bí và sinh con, cô nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc từ bạn đời.

Chuẩn bị cho con ăn dặm, Lan Khuê khuân cả siêu thị về khiến dân mạng trầm trồ-4
Mái ấm hạnh phúc của Lan Khuê - Tuấn John.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-mua-hang-lo-do-dac-chuan-bi-cho-con-an-dam-n-220626.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất