Cận kề ngày sinh nở, Lan Khuê 'phát hỏa' khi ông xã đặt tên cho con chẳng giống ai

Đọc được status của ông xã, Lan Khuê tỏ ra khá "khó chịu". Hoa khôi để lại loạt icon phẫn nộ ngay dưới bài viết.

Cách đây ít giờ, doanh nhân Tuấn John có dòng trạng thái thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc khi chuẩn bị lên chức bố, anh còn cho biết đã tính toán xong cái tên dành cho thiên thần nhí sắp chào đời. 

Tuy nhiên, doanh nhân trẻ tuổi khiến ai nấy... hết hồn khi muốn đặt tên cho con theo kiểu không giống ai. 

Cận kề ngày sinh nở, Lan Khuê phát hỏa khi ông xã đặt tên cho con chẳng giống ai-1
Tuấn John chia sẻ về việc đặt tên cho con trai.

"Tôi muốn đặt tên con trai theo thành phố yêu thích của tôi: Connor Saigon Nguyễn. Bạn nghĩ sao?", Tuấn John bày tỏ.

Ngay lập tức, cái tên "Connor Saigon Nguyễn" đã trở thành chủ đề hot cho bạn bè của nam doanh nhân và cư dân mạng bàn tán. Ai cũng hoang mang, không biết Tuấn John có thực sự chọn cái tên này cho thiên thần nhí sắp chào đời hay không. 

Đọc được status của ông xã, Lan Khuê tỏ ra khá "khó chịu". Cô để lại loạt icon phẫn nộ ngay dưới bài viết. "Ôi trời ơi, chồng tôi thực sự biết cách làm tôi bực mình", hoa khôi than vãn. 

Người đẹp sinh năm 1992 phản đối cái tên "Connor Saigon Nguyễn", bởi sợ sẽ có nhiều người cười thiên thần nhỏ của cô.

Cận kề ngày sinh nở, Lan Khuê phát hỏa khi ông xã đặt tên cho con chẳng giống ai-2
Lan Khuê phản ứng mạnh khi ông xã dự kiến họ tên cho nhóc tỳ sắp chào đời.

Đoạn bình luận của Lan Khuê khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Có lẽ, cặp đôi sẽ bỏ qua cái tên "Connor Saigon Nguyễn" để lựa chọn cho nhóc tỳ một cách tên ý nghĩa hơn. 

Cận kề ngày sinh nở, Lan Khuê phát hỏa khi ông xã đặt tên cho con chẳng giống ai-3Cận kề ngày sinh nở, Lan Khuê phát hỏa khi ông xã đặt tên cho con chẳng giống ai-4
Lan Khuê và ông xã Tuấn John.

Hiện tại, Lan Khuê đang ở tháng cuối cùng của thai kỳ. Theo dự kiến, cô sẽ lâm bồn dao động quanh ngày 9/11 - cũng chính là hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. 

Cũng vì thế mà khi nhận được thiệp cưới của đàn anh đàn chị cách đây ít ngày, Hoa khôi Áo dài 2014 đã công khai 3 sự lựa chọn hài hước: "Mình chơi trò dự đoán không? Option 1: Mình vỡ chum trước 9/11. Option 2: Sau 9/11. Option đặc biệt: Ngày 9/11". 

Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ thi nhau trêu chọc Lan Khuê, hy vọng em bé sẽ chào đời vào đúng ngày vui của cặp đôi làng nhạc.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-noi-gian-khi-nghe-ong-xa-dat-ten-cho-con-n-200709.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất