Lan Khuê trượt cơ hội dành danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa công bố Top 20 người đẹp lọt vào Miss Grand Slam 2015. Đáng tiếc, Lan Khuê - đại diện duy nhất của Việt Nam - không có tên trong danh sách này.

Dù chỉ lọt vào top 11 của Hoa hậu Thế giới năm 2015, Lan Khuê lại được đánh giá cao và liên tục có tên trong các bảng xếp hạng nhan sắc của thế giới. Lan Khuê giữ thứ hạng 19 trong danh sách 20 Hoa hậu đẹp nhất 2015 do trang Missosology - diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng bình chọn. Vừa qua, người đẹp lại tiếp tục đón nhận tin vui khi tiếp tục lọt vào danh sách 50 người phụ nữ đẹp nhất hành tinh của 2015 của cộng đồng sắc đẹp uy tín và nổi tiếng Global Beauties. Từ danh sách này, Lan Khuê được kì vọng tiếp tục có mặt trong top của Miss Grand Slam 2015 - giải thưởng thường niên của trang Global Beauties, nhằm tìm ra hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu.

Lan Khuê trượt cơ hội dành danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu - Ảnh 1.

Lan Khuê trượt cơ hội dành danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu - Ảnh 2.
Lan Khuê khiến nhiều người tiếc nuối vì trượt top 20 người đẹp nhất 2015

Tuy nhiên, mới đây, chuyên trang Global Beauties đã cập nhật Top 20 Hoa hậu đẹp nhất năm 2015 do ban giám khảo chấm điểm. Đáng tiếc là đại diện duy nhất của Việt Nam, Trần Ngọc Lan Khuê, không có mặt trong danh sách này. Lan Khuê xếp thứ 35 trong tổng số 400 người đẹp tham dự các cuộc thi năm 2015.

Những gương mặt nổi bật vẫn trụ vững ở top 20 gồm đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Alonzo Wurtzbach, đương kim Hoa hậu Thế giới - Mireia Lalaguna, đương kim Hoa hậu Quốc tế - Edymar Martinez, Á hậu Hoàn vũ - Olivia Jordan (Mỹ) và Ariadna Gutierrez Arévalo (Colombia).

Lan Khuê trượt cơ hội dành danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu - Ảnh 3.Top 20 Miss Grand Slam 2015 đã được chính thức công bố

Sau Top 20, các giám khảo sẽ lần lượt chọn ra Top 15, Top 10, Top 5 và cuối cùng là danh hiệu cao nhất: Miss Grand Slam. Đây là giải thưởng mang tính tượng trưng nhưng được xem là đánh giá chính xác khi được chấm điểm kỹ lưỡng.

Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất