Lan Khuê giận tái mặt khi clip 'bung xõa' nóng bỏng bên chồng bị phát tán trên mạng xã hội

Gửi lời xin lỗi tới mọi người, Lan Khuê tỏ thái độ bức xúc với ai đó đã phát tán clip ghi lại không gian riêng tư lên mạng xã hội.

Tối 4/10, Hoa khôi Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John chính thức "góp gạo thổi cơm chung" bằng tiệc cưới hoành tráng diễn ra tại TP HCM. Bên cạnh những khoảnh khắc gửi trao ngôn tình ngọt ngào và xúc động, cặp trai tài gái sắc luôn sẵn sàng "quẩy" hết mình trong ngày trọng đại. 

Lan Khuê giận tái mặt khi clip bung xõa nóng bỏng bên chồng bị phát tán trên mạng xã hội-1
Lan Khuê và ông xã đại gia trong đám cưới. 

Không đơn thuần như nhiều đám cưới khác, cô dâu Lan Khuê và chú rể Tuấn John còn có màn khiêu vũ đầy tình tứ trước hàng trăm khách mời. Sự đầu tư cũng như chịu chơi của cặp đôi khiến không khí nơi đây trở nên rộn ràng và đầy mới mẻ.

Lan Khuê giận tái mặt khi clip bung xõa nóng bỏng bên chồng bị phát tán trên mạng xã hội-2Lan Khuê giận tái mặt khi clip bung xõa nóng bỏng bên chồng bị phát tán trên mạng xã hội-3Lan Khuê giận tái mặt khi clip bung xõa nóng bỏng bên chồng bị phát tán trên mạng xã hội-4
Màn khiêu vũ sôi động của  Lan Khuê và ông xã.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một clip nhảy múa khác mà cư dân mạng chưa từng được quan sát trong đám cưới của Lan Khuê. Trong clip này, cô dâu có những vũ đạo vô cùng nóng bỏng bên chú rể khiến nhiều người xem ngỡ ngàng. 

Sau khi clip bị phát tán không lâu, Lan Khuê thể hiện sự khó chịu trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Hoa khôi Áo dài 2014, đây là khoảnh khắc "bung xõa" của cô dâu - chú rể bên vài người bạn thân thiết nhất sau khi quan khách đã về hết. 

Gửi lời xin lỗi tới mọi người, Lan Khuê tỏ thái độ bức xúc với ai đó đã phát tán clip ghi lại không gian riêng tư này lên mạng xã hội.

Lan Khuê giận tái mặt khi clip bung xõa nóng bỏng bên chồng bị phát tán trên mạng xã hội-5

"Nhiều năm nay không dám xõa mãi đến khi lấy chồng mới liều xõa một lần trong đám cưới riêng tư của mình, khi mọi người đã ra về chỉ còn lại vài người bạn thân ở lại.

Bạn nào đó chơi kì khi đem đi up lung tung. Xin lỗi mọi người. Với không gian riêng tư giữa những người bạn và bạn đời mình thì nó bình thường, cho đến khi một người nào đó đem lên mạng xã hội", Lan Khuê viết.

Lan Khuê giận tái mặt khi clip bung xõa nóng bỏng bên chồng bị phát tán trên mạng xã hội-6
Hoa khôi tức giận khi khoảnh khắc "bung xõa" nóng bỏng bên chồng bị phát tán.

Lê An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-tuc-gian-khi-clip-bung-xoa-nong-bong-bi-phat-tan-n-166147.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất