Lan Ngọc đụng hàng cả dàn Hoa hậu và sao Việt mà chưa 1 lần lép vế

Đụng hàng tùm lum nhưng lần nào Lan Ngọc cũng ghi điểm thu hút riêng biệt.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất ổn áp, Lan Ngọc còn được đánh giá cao về mặt thời trang. Cô mang đến hình ảnh hiện đại, thời thượng và chẳng ngại thử sức với những bộ cánh mới lạ. Nữ diễn viên 9X cũng từng nhiều lần đụng hàng với cả dàn mỹ nhân đình đám, từ Hoa hậu cho đến sao Vbiz mà chẳng hề lép vế.

Lan Ngọc đụng hàng cả dàn Hoa hậu và sao Việt mà chưa 1 lần lép vế-1
Dù kém cạnh Hoa hậu Mai Phương Thúy gần 20cm chiều cao nhưng Lan Ngọc chẳng hề lép vế khi đụng độ. 2 người đẹp đã đụng độ trong mẫu váy dệt kim dáng ôm sát, tôn đường cong gợi cảm. Váy còn có thêm chi tiết cut out phần ngực tăng cảm giác phóng khoáng.

Lan Ngọc đụng hàng cả dàn Hoa hậu và sao Việt mà chưa 1 lần lép vế-2
Thêm 1 nàng Hậu mà Lan Ngọc chẳng ngại đụng độ đó chính là Kỳ Duyên. Cùng diện mẫu áo sơ mi với phần vạt mềm mại, xinh xẻo, cả 2 mỹ nhân cùng mix với quần âu đen tối giản. Cả về nhan sắc và thần thái của họ cũng một chín một mười khiến dân tình khó lòng phân định ai là người ấn tượng hơn.

Lan Ngọc đụng hàng cả dàn Hoa hậu và sao Việt mà chưa 1 lần lép vế-3
Khi khác, 2 mỹ nhân này đụng độ trong mẫu đầm cúp ngực với phần cổ vuông khoét rộng, tôn lên vòng 1 gợi cảm. Khi đó, Kỳ Duyên có đôi chút lép vế vì vòng 1 khủng, như trực trào ra khỏi váy khiến hình ảnh của cô bị chê phô phang. Trong khi đó, hình ảnh của Lan Ngọc mang cảm giác thanh nhã, nhẹ nhàng hơn hẳn.

Lan Ngọc đụng hàng cả dàn Hoa hậu và sao Việt mà chưa 1 lần lép vế-4
Đụng độ thần tiên tỷ tỷ - Hoa hậu Đặng Thu Thảo mà Lan Ngọc vẫn không hề bị lấn lướt. Diện mẫu váy hoa xinh xẻo, cả 2 cũng để tóc buông xõa tạo cảm giác nữ tính, mong manh.

Lan Ngọc đụng hàng cả dàn Hoa hậu và sao Việt mà chưa 1 lần lép vế-5
Đụng mẫu đầu mang tông hồng nổi bần bật với Nam Em, Lan Ngọc thậm chí còn có phần lấn lướt nhờ nhan sắc ấn tượng, kiểu tóc và makeup thu hút. Trong khi đó, mái tóc nhuộm khiến gương mặt Nam Em có phần nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Lan Ngọc đụng hàng cả dàn Hoa hậu và sao Việt mà chưa 1 lần lép vế-6
Khi khác, 2 mỹ nhân này lại có màn đọ dáng khó phân hơn thua trong mẫu đầm xanh ngọc cổ khoét sâu hút mắt. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần dành 1 lời khen cho Lan Ngọc, bởi lẽ, dù hơn Nam Em 5 tuổi nhưng mái tóc buông xõa khiến cô trông ngọt ngào, xinh tươi hơn hẳn kiểu tóc búi của Nam Em.

Lan Ngọc đụng hàng cả dàn Hoa hậu và sao Việt mà chưa 1 lần lép vế-7
Đọ dáng với Elly Trần trong mẫu đầm đỏ gợi cảm, thật khó để phân định xem Lan Ngọc hay Elly Trần đã là người ấn tượng hơn. Cả 2 đều sở hữu nhan sắc, vóc dáng chuẩn chỉnh, khó tìm ra điểm trừ.

Lan Ngọc đụng hàng cả dàn Hoa hậu và sao Việt mà chưa 1 lần lép vế-8
Đụng độ với Bích Phương, Lan Ngọc ghi điểm cá tính khi diện váy sequin mix với boots màu metallic nổi bần bật. Trong khi đó, Bích Phương lại diện váy với giày cao gót đen.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lan-ngoc-dung-la-my-nhan-dep-bat-bai-dung-hang-ca-dan-hoa-hau-va-sao-viet-ma-chua-1-lan-lep-ve-222022263151021552.htm

Lan Ngọc Ninh Dương Lan Ngọc đụng hàng

Tin tức mới nhất