Làng giải trí Hoa ngữ rúng động khi thêm một nghệ sĩ bị bắt vì hút thuốc phiện

(2Sao) - Cảnh sát Bắc Kinh tuyên bố bắt nam ca sĩ Mao Ninh vì sử dụng và tàng trữ thuốc phiện trái phép.

Vào ngày 27/11, nam ca sĩ nổi tiếng Mao Ninh đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội danh sử dụng và tàng trữ ma túy trái phép. Nam ca sĩ Mao Ninh năm nay 47 tuổi, là người Liêu Ninh Thẩm Dương (Trung Quốc), anh từng là ca sĩ nổi tiếng với ca khúc "Tiếng sóng cũ". Theo truyền thông Bắc Kinh, từ năm 2014 đã bùng phát tin Mao Ninh hút thuốc phiện, tuy nhiên nam ca sĩ này liên tục phủ nhận. Phải cho đến sáng ngày 27/11/2015, khi cảnh sát bất ngờ kiểm tra căn hộ của nam ca sĩ, anh mới thừa nhận bản thân có sử dụng ma túy, xét nghiệm nước tiểu cũng dương tính với chất kích thích, hiện công an đang thu thập thêm nhiều chứng cứ khác.

Hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ Mao Ninh

Anh từng rất nổi tiếng với những ca khúc trữ tình


Ngay sau tin tức bùng phát, rất nhiều bạn bè trong giới nghệ thuật khá bất ngờ và bàng hoàng với tin tức này, Nghệ sĩ Đỗ Ân Hồ chia sẻ: "Mao Ninh là một người rất hiền lành giản dị, cho đến bây giờ tôi vẫn không tin là cậu ấy sử dụng thuốc phiện". 

Cao Hổ bị bắt vì sử dụng ma túy

Con trai duy nhất của Trương Quốc Lập cũng vướng vào vòng lao lý

Hình tượng Kha Chấn Đông sụp đổ trong mắt công chúng, hàng loạt phim điện ảnh bị cắt và ngừng công chiếu

Đây cũng không phải lần đầu tiên làng giải trí Hoa ngữ rúng động vì tin tức liên quan tới các nghệ sĩ sử dụng chất kích thích như Trương Mặc (con trai Trương Quốc Lập), Cao Hổ, hay gần đây nhất là con trai Thành Long - Phùng Tổ Danh và nam diễn viên nổi tiếng Kha Chấn Đông. Việc sử dụng ma túy khiến hình ảnh của các nghệ sĩ trở nên vô cùng tồi tệ trong mắt công chúng, đồng thời gần như bị xóa sổ khỏi làng giải trí Hoa ngữ. 

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao