Xôn xao tin Ngôn Thừa Húc sắp kết hôn với siêu mẫu hot xứ Đài

(2Sao) - Sau cuộc chia tay đầy tiếc nuối với Lâm Chí Linh, tài tử này đã phải lòng và tính đến chuyện kết hôn với một siêu mẫu khác cũng rất xinh đẹp của Đài Loan.

Sau khi bộ phim Vườn sao băng trở thành hiện tượng vào 15 năm trước, cả 4 thành viên của F4 đều trở thành ngôi sao chỉ sau 1 đêm. Hiện nay cả 4 người đều đã ở vào độ tuổi xấp xỉ 40 và hầu hết đã yên bề gia thất. Ngô Kiến Hào đã kết hôn vào năm 2013, Châu Du Dân cũng vừa tuyên bố vào hôm 10/11 sau khi anh đã cầu hôn bạn gái của mình. Và người tiếp theo trong số họ có khả năng sẽ là Ngôn Thừa Húc khi gần đây những hình ảnh tình tứ của anh và bạn gái Trương Hi Ân đang tràn ngập các mặt báo.

Mặc dù không còn nổi tiếng như trước kia nhưng những tin đồn liên quan đến cuộc
 sống riêng của Ngôn Thừa Húc vẫn thu hút sự chú ý của báo giới.

Vào tháng 7 năm nay, Ngôn Thừa Húc đã bị phát hiện có mặt ở một tiệm bánh tại California. Mặc dù đã đeo khẩu trang nhưng có rất nhiều người vẫn nhận ra nam tài tử này. Trùng hợp là vào thời điểm đó, Trương Hi Ân cũng chia sẻ trên mạng xã hội rằng cô đang ở California. Một tháng sau khi Ngôn Thừa Húc tham dự một buổi họp báo và giao lưu với người hâm mộ ở Nhật Bản, bạn gái tin đồn của anh lại một lần nữa xuất hiện cùng một chỗ. Cô thậm chí còn đăng trên mạng xã hội của mình hình ảnh một hiệu sách ở Tokyo, kèm theo chia sẻ: "Rất nhiều bạn bè đang đi nghỉ ở Nhật trong năm nay".





Trương Hi Ân là siêu mẫu đang lên của Đài Loan với vẻ đẹp được so sánh với nữ
diễn viên Jun Ji Hyun của Hàn Quốc.

Thêm nữa, trước đo Ngôn Thừa Húc cũng từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Trước kia tôi đã quá ấu trĩ nhưng hiện giờ tôi thực sự muốn yêu một ai đó". Vào thời điểm đó, anh cũng ca ngợi người bạn của mình là Châu Du Dân vì đã may mắn tìm được tình yêu đích thực. Có vẻ như nam diễn viên 38 tuổi này đang ngầm thông báo rằng mình sắp kết hôn.

Hiện vẫn chưa rõ Ngôn Thừa Húc và Trương Hi Ân bắt đầu hẹn hò từ bao giờ nhưng những nghi vấn về mối tình này đã xuất hiện từ tháng 3 năm ngoái, khi những hình ảnh cả hai đi hát karaoke và cùng trở về nhà trên một chiếc xe bị giới săn ảnh chộp được. Một tháng sau khi những hình ảnh đó bị lộ ra, Trương Hi Ân đã chia tay người bạn trai của mình khi ấy là nam người mẫu Đường Quốc Chung.

Trúc An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất