Lãng mạn nhất Facebook hôm nay: Chuyện đi xe bus cũng kiếm được người yêu của nữ sinh Hàn Quốc

Câu chuyện tình yêu "gà bông" trên xe bus này đang gây sốt trên MXH Hàn Quốc và cả Việt Nam nữa.



Bạn có bao giờ tưởng tượng xem mình gặp được "định mệnh" của đời mình như thế nào không? Lãng mạn một chút, drama một chút thì có thể là ở trên bờ biển cát trắng, nắng vàng, bạn vô tình va phải anh ấy, hay giữa quán cafe đẹp ơi là đẹp, hai bạn tình cờ ngồi cạnh nhau. Đơn giản hơn thì có thể là hai bạn vốn học chung một lớp, hoặc hai bạn quen nhau vì chơi chung một nhóm bạn... Mà đời thường nhưng vẫn không kém phần giống phim thì chắc chắn phải kể đến chuyện quen và yêu nhau qua những chuyến xe rồi.

Đừng vội bĩu môi "Nghiện tiểu thuyết quá rồi đấy!", bởi đây là một câu chuyện thật - câu chuyện tình xe bus siêu cấp đáng yêu của một nữ sinh Hàn Quốc đang được chia sẻ cực nhiều trên mạng xã hội.
 


 

Nữ chính trong câu chuyện là một cô gái hằng ngày đến trường bằng xe bus. Câu chuyện chỉ bắt đầu khi một nhân vật khác xuất hiện, đó là một bạn nam thường hay đi cùng chuyến với cô, gần như mỗi ngày. Sau vài lần chỉ chạm mắt nhau và kết thúc... "lãng xẹt" thì cũng có một ngày, hai người có những câu nói đầu tiên với nhau. Cô bạn kể:

"Sáng nay, mình vẫn đi xe bus và lại gặp cậu bạn đó. Lúc mình lên xe thì gần như chẳng còn ghế trống nào nữa, thế là mình bám vào tay cầm thôi. Khi cậu ấy bước lên, cậu ấy đã đứng cạnh mình và cũng bám vào đó nữa. Rồi có mấy bạn nữ xuống vì tới bến rồi, cậu ấy tự nhiên quay sang nhìn mình, mình cũng nhìn lại kiểu rất ngơ ngác.

Cậu ấy bảo: 'Cậu ngồi đi!'. Lúc ấy mình đã bật cười rồi làm theo thôi, mình cứ 'Ah... Uh...' rồi ngồi xuống. Lúc ngồi rồi mình vẫn cười mãi, vì cậu ấy bảo mình ngồi trong khi hai đứa mình còn chẳng quen nhau.

Xe vẫn bon bon đi, cửa xe thì đang mở, vì gió to quá nên mình phải lấy tay giữ tóc. Thế là cậu ấy vươn tay ra đóng cửa lại... Thề là lúc ấy mình gần như ná thở luôn... Trời ơi, tim mình run rẩy... Từ lúc ấy mình cứ vừa giả vờ nhìn ra ngoài cửa sổ vừa nghĩ về cậu ấy suốt thôi.

Có phải mùa xuân của mình đã đến rồi không hả các bạn?"
 


 

Mùa xuân đến hay chưa thì không biết, chỉ biết sau lần đó, chàng trai và cô gái này còn đi chung xe rất nhiều lần, thậm chí còn có cơ hội đi bộ với nhau một quãng đường dài nữa chứ. Cụ thể là có một hôm trời mưa, do không mang ô nên cô gái phải trùm áo lên và chạy từ bến xe vào trường, tình cờ cậu bạn kia lại đi phía trước.

Như một phép màu, cậu ấy bỗng quay đầu lại và đi về phía cô gái, rồi nói: "Đi chung ô nhé!". Dọc đường đi, dù khá ngượng ngùng nhưng họ cũng chuyện trò được đôi câu, và vì một lí nào đó, chàng trai còn biết cả tên và lớp học của cô gái.

"Cậu ấy cũng hỏi mình có ở lại lớp học thêm sau giờ không. Mình thì học thêm buổi tối, thế là cậu ấy bảo chắc bọn mình không về cùng nhau được rồi. Ôi, rồi cậu ấy còn hỏi nhà em ở đâu nữa.

Trường mình chia làm hai toà nhà nam nữ riêng nên bọn mình đứng ở giữa và cậu ấy cho mình mượn ô luôn. Cậu ấy bảo cậu ấy không sao, chắc trời sẽ mưa cả ngày đấy nên đưa ô cho mình."

Khó tin nhất là đoạn đối thoại sau đấy cơ. Chàng trai hẹn cô gái sáng mai gặp nhau thì trả cậu ấy ô cũng được, cô gái hỏi lại: "Mai cậu cũng sẽ ở đấy nếu tớ không đi bus chứ? Vì thỉnh thoảng tớ đi hơi sớm", chàng trai đã không ngần ngại nói: "Vậy tớ sẽ đi chuyến sớm đó!".
 


 

Siêu ngọt ngào đúng không? Bên dưới bài post của cô gái là cả một tập đoàn những con tim thích "hóng", ai cũng tỏ vẻ chắc hẳn mọi chuyện sẽ không chỉ dừng lại ở đây. Và quả đúng là thế, bởi trong bài đăng mới đây nhất, cô bạn khoe hai người đã thành đôi rồi!

Giúp câu chuyện này có một happy-ending, chắc chắn không thể không kể đến "công thần" là chiếc ô ước hẹn và những chuyến xe bus rồi. Sau lần trả ô đó, hai người đã dần trở nên thân thiết hơn vì ngày nào cũng đi bus cùng nhau, rồi một tuần hai lần, họ gặp nhau sớm hơn để cùng tới cửa hàng tiện lợi ăn sáng.

Rồi cả tá những kỉ niệm nho nhỏ mà siêu ngọt ngào khiến người đọc cũng muốn rung rinh theo: Nào là cùng nhau tới thư viện học chung, nào là khi cô gái bỏ bữa vì đau bụng, chàng trai đã đến tận nơi đưa đồ ăn và thuốc, rồi những tin nhắn và cả những quan tâm nho nhỏ không chút lỗ mãng của chàng trai nữa...
 


 

Cao trào được mong chờ nhất là phân đoạn tỏ tình giữa hai người. Sau khi ăn tối và ngồi học ở quán cafe như thường lệ, chàng trai đưa cô gái về. Vì đã đoán được đôi chút rằng hôm nay có lẽ sẽ là ngày đặc biệt, nên cô gái vô cùng mong đợi và đi thật chậm cho đến khi về tới cửa nhà.

"Nhưng cậu ấy chỉ nói 'Chúc ngủ ngon thôi!' - Cô gái ấm ức kể vì nghĩ rằng chàng trai thực sự chỉ muốn đưa mình về như bình thường. Chà, hóa ra anh chàng này cũng lém lắm nhỉ. Cô gái kể tiếp:

"Mình chào tạm biệt và lụi cụi gõ mã khoá để vào nhà nhưng cậu ấy cứ đứng đó không chịu về. Thế là mình hỏi kiểu 'Sao cậu không về đi?'. Rồi cậu ấy phá lên cười, sau đó nhìn mình và nói 'Vậy là giờ chúng ta đang hẹn hò ha?'.

Ôi, thật sự là đáng yêu lắm ấy! Mình muốn trêu cậu ấy chút nên làm mặt nghiêm rồi nói 'A...' Và giả vờ bực bội, nhưng mà cái biểu cảm giật mình của cậu ấy khiến mình không thể trêu được nữa, nên mình nói: 'Nghe hay đó!'.

Vào trong nhà phát là mình gọi cho gọi cậu ấy liền, cậu ấy còn nói vậy là ngày mai cậu ấy có thể cầm tay mình đến trường rồi".

Màn tỏ tình mà chẳng ra tỏ tình, vừa ngô ngố lại vừa "bá đạo" này của chàng trai không chỉ khiến cô gái cảm thấy đáng yêu đâu, mà cư dân mạng ai cũng "đổ rạp" theo ầm ầm. Chẳng biết thật giả ra sao nhưng chuyện tình xe bus này vẫn nhận được lượng thích và chia sẻ cực khủng. Người thì xuýt xoa ngưỡng mộ cô gái, người thì khóc than sao cuộc đời mình vẫn là mùa đông cô đơn.

Thế mới nói ông trời sao lắm bất công, đứa thì ế chỏng ế chơ, đứa thì chỉ đi xe bus thôi cũng kiếm được gấu. Chẳng biết nên vui hay nên buồn nhỉ?
 


Theo Tri thức trẻ


quizz Nữ sinh Hàn Quốc xe buýt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao