Lạnh gáy với 4 điểm đến ma quái, có thừa tiền cũng chẳng muốn ghé thăm

Đây là 4 điểm đến kinh dị và rùng rợn nhất trên thế giới khiến chính những người gan dạ nhất cũng phải giật mình thon thót.

1. "Phố ma" Fengdu

Lạnh gáy với 4 điểm đến ma quái, có thừa tiền cũng chẳng muốn ghé thăm-1

Fengdu Ghost City là "phố ma" nổi tiếng nằm ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Với hơn 2000 năm tuổi, nơi đây lưu giữ nhiều vết tích cổ xưa nên mang đến cảm thấy ảm đạm, lạnh lẽo. Điểm nổi bật của "phố ma" đó là những gian nhà cũ kỹ trong khu phố cổ trông hoang tàn và có phần ma quái. 

Người dân địa phương cho rằng "phố ma" là nơi giao nhau giữa cõi người và cõi chết. Ở đây vô số những khu nghĩa trang heo hút, những đền thờ bỏ hoang hay khu khách sạn còn xây dựng dang dở.

Lạnh gáy với 4 điểm đến ma quái, có thừa tiền cũng chẳng muốn ghé thăm-2

Ngoài ra, du khách còn bắt gặp rất nhiều bức tượng quỷ dữ canh gác các cánh cửa là ranh giới giữa trần gian và địa ngục. Chính vì thế dù ở ban ngày, nhiều người bước vào cũng phải thét lên vì hoảng sợ. Cho đến ban đêm, tuyệt nhiên chẳng có ai dám bén mảng ghé vào.

2. Đảo búp bê

Lạnh gáy với 4 điểm đến ma quái, có thừa tiền cũng chẳng muốn ghé thăm-3

Nằm ở phía Nam thành phố Mexico, hòn đảo nhỏ mang tên Isla de las Munecas hay còn gọi Đảo búp bê. Địa điểm nổi tiếng với hàng nghìn con búp bê không còn nguyên vẹn treo lủng lẳng trên cây cối, nhà cửa và giăng kín lối đi trên đảo.

Đảo búp bê được cho gắn liền với sự tích một người đàn ông tên là Julian Santana Barrera đã phát hiện thi thể một bé gái bên bờ kênh, cạnh em là một con búp bê. Barrera tin rằng treo búp bê trên cây có thể an ủi và bảo vệ linh hồn cô bé. Vì vậy, ông bắt đầu thu lượm những con búp bê người ta bỏ đi.

Lạnh gáy với 4 điểm đến ma quái, có thừa tiền cũng chẳng muốn ghé thăm-4

Sau khi Barrera mất, người ta đồn thổi rất nhiều về cái chết của ông. Theo đó, thi hài ông được phát hiện nổi trên mặt nước tại chính địa điểm phát hiện ra thi thể bé gái nhiều năm về trước. Sau cái chết của Barrera, hòn đảo càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các du khách "gan lớn".

3. Rừng tự tử Aokigahara

Lạnh gáy với 4 điểm đến ma quái, có thừa tiền cũng chẳng muốn ghé thăm-5

Tọa lạc dưới chân núi Phú Sĩ, khu rừng Aokigahara khiến người ta lạc đến dễ bị lạc đường vì các hàng cây quanh co tạo ra một mê cung bí ẩn, không lối thoát. Nơi này từng chứng kiến vô số những vụ tự tử. Hầu hết là những người làm công ăn lương bị cho thôi việc ở Nhật Bản, cũng còn có nhiều người thất tình, bệnh nhân mắc bệnh nan y hay người bị trầm cảm... 

Người dân cho rằng chính sự linh thiêng của ngọn núi Phú Sĩ đã tạo nên một thế lực lôi cuốn con người tự tìm đến đây để nhận lấy cái chết. Vì thế khi bước vào khu rừng, một không khí âm u, rùng rợn với những vật dụng vương vãi của người tự sát để lại hay các sợi dây thòng lọng còn mắc lại trên cành cây. 

Lạnh gáy với 4 điểm đến ma quái, có thừa tiền cũng chẳng muốn ghé thăm-6

Nghe có vẻ "khóc thét" là vậy nhưng khu rừng vẫn có sức hút với nhiều du khách. Nếu có ý định khám phá, bạn phải chuẩn bị thật chu đáo. Các trầm tích sắt trong đất núi lửa mang từ trường làm nhiễu sóng di động, các thiết bị định vị GPS, đến la bàn cũng bị ảnh hưởng.

4. Khách sạn SanZhi

Lạnh gáy với 4 điểm đến ma quái, có thừa tiền cũng chẳng muốn ghé thăm-7

Sanzhi Resrost được xếp vào danh sách những điểm nghỉ dưỡng đáng sợ nhất thế giới, với những tòa nhà vô chủ và bí ẩn hình đĩa bay. Năm 1978, một tập đoàn bất động sản đã cho xây hàng loạt ngôi nhà có hình dạng đĩa bay ở phía bắc bờ biển Đài Loan, thuộc Tam Chi, Tân Bắc.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, Sanzhi trở thành "thị trấn ma" do nhiều vụ tự tử cùng những cái chết bí ẩn. Nhiều người cho rằng, nơi này đã đụng chạm đến một nghĩa trang từng chôn cất binh sĩ Hà Lan. Một giả thuyết khác lại nhận định Sanzhi bị dính lời nguyền sau khi một con rồng lớn bằng bê tông ở lối vào thành phố bị phá hủy. 

Lạnh gáy với 4 điểm đến ma quái, có thừa tiền cũng chẳng muốn ghé thăm-8

Kể từ năm 1980, không một ai được phép đặt chân lên đất của khu nghỉ mát này. Nhưng đến nay, Sanzhi trở thành một điểm du lịch "ngầm" cho những người thích... săn ma và các hiện tượng huyền bí.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lanh-gay-voi-4-diem-den-ma-quai-co-thua-tien-cung-chang-muon-ghe-toi-n-259249.html

du lịch thế giới địa điểm kinh dị

Tin tức mới nhất