Trang Trần đuổi cổ kẻ kích động cô chửi nữ đại gia

Trang Trần cho biết, dù không ưa nhau nhưng cô chỉ đáp trả khi họ động đến mình mà thôi...

Trang Trần nổi tiếng thẳng tính, sẵn sàng "xù lông" đáp trả khi có người động chạm đến mình. Tuy nhiên, bà chủ quán bún đậu cũng có nguyên tắc riêng trong cuộc sống.

Mới đây, Trang Trần chia sẻ việc bị nhắn tin kích động chửi bới nữ đại gia nổi tiếng. Thay vì gật đầu hưởng ứng, cựu mẫu lại có cách ứng xử trái ngược.

Trang Trần đuổi cổ kẻ kích động cô chửi nữ đại gia-1

Đuổi thẳng những kẻ kích động, bà chủ quán bún đậu cho biết, cô đủ thông minh để biết mình cần làm gì. Dù không ưa nhau nhưng Trang Trần chỉ đáp trả khi họ động chạm đến mình mà thôi.

"Hãy là người văn minh! Học cách bớt bầy đàn và a dua. Inbox nhà tôi không để trả lời các tin nhắn tiêu cực. Tôi đủ thông minh để biết mình cần làm gì, và rất ghét những trò kích động, hạ bệ, tiểu nhân.

Mọi việc hãy dùng cái đầu để nghĩ và đôi mắt để nhìn, đôi tai để nghe. Lịch sự, đừng nhắn tin làm phiền và bình luận không cần đọc nội dung status của chủ nhân Facebook", Trang Trần gay gắt.

Trang Trần đuổi cổ kẻ kích động cô chửi nữ đại gia-2
Trang Trần công khai tin nhắn kích động từ một tài khoản mạng.

Trang Trần đuổi cổ kẻ kích động cô chửi nữ đại gia-3
Trang Trần đuổi cổ kẻ kích động cô chửi nữ đại gia-4
Cựu mẫu cho biết chỉ đáp trả khi bị tấn công, chứ không đi "chửi mướn".

Thời gian qua, các sao Việt liên tục bị réo tên vào ồn ào từ thiện. Theo đó, loạt tên tuổi như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng và Trang Trần... bị một nữ đại gia đưa lên sóng, yêu cầu sao kê tiền quyên góp minh bạch.

Trước sự việc, dàn sao lần lượt có động thái đáp trả. Nổi bật trong số đó là Trang Trần. Cụ thể, cựu mẫu từng mắng ngược CEO này: "Chị Nổ tư cách gì mà đòi in sao kê?".

Trang Trần đuổi cổ kẻ kích động cô chửi nữ đại gia-5

Sau đó, bà chủ quán bún đậu cũng livestream "dằn mặt" đối phương. Khẳng định bị vu khống ăn chặn từ thiện, Trang Trần dùng lời lẽ khó nghe khi nhắc đến đời tư người này.

Nói đối phương thất đức, vô học, Trang Trần thậm chí mắng họ lăng loàn khi nhắc tới chuyện tình ái.

Liệt kê ái tình xưa kia đến đời sống hôn nhân của nữ đại gia ở hiện tại, cựu mẫu hỏi ngược: "Mày có cần sao kê những thằng đàn ông đã ngang qua đời mày hay không?".

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-duoi-thang-co-ke-kich-dong-chui-nu-dai-gia-n-276598.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao