Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh thu hút fans khi lâu lắm mới chia sẻ hình ảnh chụp cận cảnh gương mặt lên mạng xã hội. Tuy nhiên giữa rất nhiều bình luận khen ngợi, một dân mạng đã thẳng thắn để lại ý kiến cho rằng người đẹp đang trang điểm quá đà, tới mức mất đi nét tự nhiên.

Khổng Tú Quỳnh được biết tới là một trong số những nữ ca sĩ đã quá quen thuộc với thế hệ khán giả đầu 9X. Từng ghi dấu với hình tượng một nàng Dâu Tây nhí nhảnh, đáng yêu, Khổng Tú Quỳnh tới hiện tại đã cho thấy sự chững chạc hơn nhiều, thể hiện qua không chỉ tính cách mà hơn nữa là ngoại hình. Trong đó, sự thay đổi ở phong cách trang điểm là điều mà người ta trông thấy rõ nhất ở nữ ca sĩ. 

Không đơn giản họa mặt theo phong cách kẹo ngọt, trong trẻo, Khổng Tú Quỳnh vài năm trở lại đây thường xuyên gây ấn tượng với gương mặt được make-up đầy sắc sảo, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải lúc nào người đẹp cũng ghi điểm tuyệt đối khi kết thân với tông trang điểm này.

Chẳng hạn như mới đây, chia sẻ một bức hình chụp chân dung trên trang Instagram cá nhân sau một thời gian vắng bóng, Khổng Tú Quỳnh đã phải nhận lại ý kiến chê bai của cư dân mạng về phong cách trang điểm. 

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-1
Khổng Tú Quỳnh tái xuất mạng xã hội bằng bức hình chụp cận cảnh nhan sắc nổi bật.

Cụ thể, giữa vô vàn bình luận khen ngợi của fans gửi tới Khổng Tú Quỳnh, một dân mạng đã thẳng thắn để lại nhận xét: “Em trang điểm quá đà nên khuôn mặt không được tự nhiên cho lắm!”.

Có thể đây chỉ là ý kiến chủ quan của riêng dân mạng này, nhưng trên thực tế, đúng là lối trang điểm sắc sảo sẽ không thể giúp khuôn mặt bảo toàn trọn vẹn nét đẹp tự nhiên được.

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-2
Một dân mạng đã chẳng ngại để lại bình luận cho rằng nữ ca sĩ đang trang điểm quá đà, đánh mất vẻ đẹp tự nhiên vốn thấy.

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-3
Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có rất nhiều fans dành lời "có cánh" cho vẻ ngoài ngày một xinh đẹp, quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh.

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-4
Khổng Tú Quỳnh gây ấn tượng với lối trang điểm sắc sảo, nhấn mạnh vào đôi mắt.

Rõ ràng, so với những hình ảnh trước đó, gương mặt của Khổng Tú Quỳnh trong bức hình mới này trông có phần thiếu tự nhiên hơn. Ấy một phần là bởi combo kẻ mắt đậm kết hợp đeo lens sáng màu, một phần nữa là bởi cách đánh highlight sống mũi quá sáng của nữ ca sĩ. Dẫu không xấu nhưng việc trang điểm mạnh tay đã vô tình làm mất đi nét trong trẻo, tự nhiên mà người ta vốn thấy ở cô. 

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh luôn ghi điểm tuyệt đối khi xuất hiện với gương mặt được make-up chỉn chu nhưng vẫn đảm bảo được nét cuốn hút, nhã nhặn cần có. Lớp nền căng bóng, đôi mắt được tô vẽ vừa phải kết hợp với lớp son môi ngọt ngào, thời thượng như hồng đất, cam đất, cam san hô,... đã tạo nên một tổng thể gương mặt tràn đầy sức sống cho Khổng Tú Quỳnh.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại lens tối màu giúp người đẹp có được đôi mắt long lanh hơn, đồng thời vẫn bảo toàn nét tự nhiên cho gương mặt. 

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-5
Khổng Tú Quỳnh trước đó vốn ghi dấu với vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo. Lối trang điểm tự nhiên được người đẹp ưu tiên nhiều hơn cả.

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-6
Lớp nền trong veo được người đẹp khéo léo tạo điểm nhấn bằng màu phấn má tông cam nhạt. Cách đầu tư trang điểm mạnh tay hơn vào đôi mắt cùng màu son nhẹ nhàng giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn xinh xẻo.

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-7
Lối trang điểm tự nhiên tông nude giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối.

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-8
Không cần đánh mắt quá cầu kỳ, Khổng Tú Quỳnh vẫn có vẻ ngoài cuốn hút tới tham dự các sự kiện thảm đỏ.

Ngoài ra, nhiều người còn yêu thích hơn cả hình ảnh đời thường của Khổng Tú Quỳnh với lớp trang điểm siêu mỏng nhẹ. Không hề cầu kỳ, nhờ sở hữu nước da trắng mà nữ ca sĩ chỉ tán nhẹ một lớp phấn mỏng, chút má hồng, chuốt mi và tô son môi là đã có ngay diện mạo chuẩn xinh đẹp.

Chắc có lẽ cũng bởi quá yêu thích hình ảnh nữ ca sĩ trong phong cách trang điểm tự nhiên mà cư dân mạng trên mới đưa ra nhận xét như vậy. 

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-9
Nữ ca sĩ thường ngày cũng tuyệt đối trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên. Tuy nhiên những màu son ngọt ngào, tươi tắn được cô lựa chọn nhằm tăng thêm vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt.

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-10
Chỉ tán phấn nhẹ nhàng, đánh chút má hồng và thoa son hồng tươi tắn, người đẹp đã có ngay vẻ ngoài hút mắt.

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-11
Khổng Tú Quỳnh như trở về với hình tượng nàng Dâu Tây nhí nhảnh khi diện lối trang điểm mỏng nhẹ cùng màu son ngọt ngào.

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-12
Nhan sắc vốn xinh đẹp tự nhiên chính là vũ khí hoàn hảo giúp người đẹp chinh phục phong cách trang điểm mỏng nhẹ như sương này.

Qua đó có thể thấy, tuy chỉ là những chi tiết nhỏ như màu lens mắt hay độ đậm nhẹ khi tán highlight cũng đủ tạo nên sự khác biệt cho tổng thể lớp make-up. Bởi vậy các cô gái chắc chắn nên cân nhắc thật kỹ ở mỗi bước trang điểm sao cho hoàn thiện một layout trang điểm chuẩn hài hòa, hút mắt.

Bên cạnh đó, hãy lưu lại ngay những bí kíp nhỏ sau đây nhằm tránh mắc phải tình huống họa mặt kém xinh. 

- Luôn dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm để có lớp nền mịn màng

Dẫu lựa chọn tông trang điểm nào, các cô gái hãy đừng quên dưỡng ẩm cho làn da nhằm có được lớp nền hoàn hảo. Cụ thể, việc dưỡng ẩm cho da giúp da thêm mịn màng, căng bóng, giúp kem nền dễ dàng tiệp vào da. Đồng thời việc tán kem nền sẽ trở nên dễ dàng hơn khi làn da ở trạng thái mềm ẩm.

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-13
Dưỡng ẩm cho da là điều cần thiết trước khi bắt tay vào công cuộc trang điểm.

- Chú ý vị trí và cách đánh khối, highlight sao cho vừa đủ để tạo chiều sâu, độ căng bóng cho khuôn mặt

Cách đánh khối có thể đóng vai trò quyết định tông trang điểm của các nàng. Chẳng hạn như phong cách trang điểm sắc sảo cần đánh khối đậm, còn với phong cách trang điểm trong veo Hàn Quốc, các nàng nên đánh khối nhẹ nhàng hoặc thậm chí là rút gọn luôn bước này nhằm bảo toàn vẻ tự nhiên cho khuôn mặt.

Nhưng hãy chú ý đánh khối vừa đủ để bảo toàn sự hài hòa cho tổng thể lớp make-up, tránh trang điểm mạnh tay để hạn chế việc khuôn mặt trở nên cứng đơ.

Bên cạnh đó, những vị trí hoàn hảo nhất để tán phấn highlight là phần sống mũi, đầu mũi, hai bên gò má, nhân trung và phía dưới cằm. Tuy nhiên tùy vào phong cách trang điểm mà các nàng có thể lựa chọn tán phấn highlight ở những vị trí nào cho khuôn mặt thêm nổi bật.

- Tránh kẻ mắt quá dày, sắc

Việc kẻ mắt đúng là sẽ giúp đôi mắt thêm hút hồn. Tuy nhiên kẻ mắt quá mạnh tay sẽ chỉ làm đôi mắt trở nên sắc lẹm, rùng rợn thay vì cuốn hút. Bởi vậy nên các cô gái nên cân nhắc kẻ mắt vừa đủ dày để tạo điểm nhấn tổng thể lớp trang điểm. Khi lựa chọn tông trang điểm tự nhiên, chị em thậm chí có thể lược bỏ luôn bước này.

Lâu lâu mới khoe hình selfie, Khổng Tú Quỳnh bị nhận xét trang điểm quá đà, thiếu tự nhiên-14
Lưu ý kẻ mắt sao cho tinh tế nhằm bảo toàn nét cuốn hút cho "cửa sổ tâm hồn".

- Lựa chọn màu lens tối thay vì các màu sáng

Người châu Á vốn đã có mắt đen hoặc mắt nâu. Việc lựa chọn một màu lens mắt quá nổi bật như xanh, hồng,... sẽ chỉ làm các nàng trở nên nổi bật quá đà trong mắt người đối diện. Gợi ý cho chị em là lựa chọn các loại lens màu tối như ghi, xanh đen,... để có đôi mắt long lanh, đồng thời vẫn giữ được nét rạng rỡ, xinh đẹp.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lau-lau-moi-khoe-hinh-selfie-khong-tu-quynh-bi-nhan-xet-trang-diem-qua-da-thieu-tu-nhien-d231913.html

Khổng Tú Quỳnh make up

Tin tức mới nhất