Lâu rồi mới thấy Park Shin Hye tươi tắn, ăn mặc gợi cảm như thế này

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi được ngắm hình Park Shin Hye với nhan sắc ngọt ngào cùng phong cách thời trang nổi bật, quyến rũ.

Mới đây, một số hình ảnh mới của Park Shin Hye đã được chia sẻ ở trên mạng. Được biết, cô thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ cùng với bạn bè ở Indonesia. Trong ảnh có thể thấy, nữ diễn viên “Những người thừa kế” mặc đồ rực rỡ để lộ vòng 1 gợi cảm trước ống kính máy.

Lâu rồi mới thấy Park Shin Hye tươi tắn, ăn mặc gợi cảm như thế này-1Lâu rồi mới thấy Park Shin Hye tươi tắn, ăn mặc gợi cảm như thế này-2
Người hâm mộ không khỏi thích thú khi được ngắm hình Park Shin Hye với nhan sắc ngọt ngào cùng phong cách thời trang nổi bật, quyến rũ.

Điều đặc biệt Park Shin Hye còn để mặt mộc khoe nhan sắc ngọt ngào. Ở những tấm hình được người đẹp này đăng tải lên Instagram cho thấy cô diện đầm đen, mặc áo khoác trắng mỏng bên ngoài hết sức điệu đà.

Lâu rồi mới thấy Park Shin Hye tươi tắn, ăn mặc gợi cảm như thế này-3Lâu rồi mới thấy Park Shin Hye tươi tắn, ăn mặc gợi cảm như thế này-4
Nữ diễn viên “Những người thừa kế” lên đồ duyên dáng khi đi du lịch Indonesia.

Park Shin Hye đã hoàn tất việc quay phim kinh dị Call. Vừa qua, có nguồn tin cho biết Shin Hye nhận được lời mời đóng phim truyền hình I’m Psycho, But It’s Okay. Phản ứng lại tin tức này, phía công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

 

Theo Tri thức xanh


Park Shin Hye

Tin tức mới nhất