Lấy bông tắm dùng cho chó, anh chồng bị vợ đòi ly hôn

Cô vợ đã phải viết hẳn vào tường nhà tắm, nếu chồng còn dùng bông tắm cho chó, vợ quyết định sẽ ly hôn.

Có nhiều lý do để các cặp đôi quyết định ly hôn, chia tay sau một thời gian sinh sống: đó có thể là ngoại tình, cặp kè, vũ phu, gia trưởng, hay thậm chí là không còn yêu nhau nữa.

Mới đây nhất, câu chuyện chồng lấy bông tắm của vợ để tắm cho chó cũng trở thành lý do khiến người vợ muốn ly hôn đang là chủ đề thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, cô vợ đã phải lấy bút dạ, viết rõ ràng rành mạch lên tường nhà vệ sinh, bên cạnh ngay chiếc bông tắm vừa mới mua với dòng chữ: "Chú ý, bông tắm của em anh mà lấy tắm cho chó nữa là chúng ta ly dị. Ok",

Lấy bông tắm dùng cho chó, anh chồng bị vợ đòi ly hôn-1
Anh chồng cực 'nhây' khiến chị vợ phải đưa ra tối hậu thư.

Ở bên dưới bài viết, đã rất nhiều cô vợ "bóc phốt" chồng mình "trẻ trâu", "nhây", với những lý do trời ơi đất hỡi nghe mà đã thấy bực mình.

"Ăn thua gì việc mình đang gội đầu mà chồng đứng sau đổ sữa tắm chó lên đầu mình. Càng gội càng không sạch dầu, còn mùi sữa tắm chó nữa", tài khoản Thùy Thùy bình luận.

"Chồng mình còn lấy đồ ăn đêm của mình cho con mèo ăn nữa. Suốt ngày giấu giấu diếm diếm cho mèo ăn. Vợ thì chả thấy ăn được cái gì", tài khoản T.U bóc phốt'chồng.

Tài khoản H.T thì lại bày cách để 'troll' lại ông chồng: "Chuyện nhỏ mà làm cho to, lấy áo nó phát cho chó cả xóm mỗi con một cái mặc là được".

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-lay-bong-tam-cua-vo-tam-cho-cho-anh-chong-bi-vo-doi-ly-hon-2020136.html

ly hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất