Gần 1 tháng ly hôn vợ, người đàn ông Việt Nam sinh con đã có tình mới?

Dân tình phát hiện dạo gần đây Minh Khang thường nhắc tên đến một người phụ nữ.

Ngày 10/11, Minh Khang (người chuyển giới từ nữ sang nam) khiến người yêu mến tiếc nuối khi thông báo trên Facebook rằng anh và Minh Anh (chuyển giới nữ) đã chia tay sau hơn 3 năm chung sống.

Đám cưới của cặp đôi từng gây được chú ý lớn, nhất là đối với cộng đồng LGBT. Đặc biệt khi Minh Khang còn là người giúp vợ mang thai. Con gái cặp đôi tên Đào Ngọc Thiên An (gọi ở nhà là Chuột), hơn 6 tháng tuổi.

Hậu đường ai nấy đi, Minh Khang tập trung phần lớn thời gian cho công việc và chăm con. Thỉnh thoảng anh lại chia sẻ hình ảnh bên công chúa nhỏ kèm những status ắp đầy tâm trạng. Dưới mỗi bài viết, ông bố chuyển giới nhận được rất nhiều lời động viên.

Gần 1 tháng ly hôn vợ, người đàn ông Việt Nam sinh con đã có tình mới?-1
Minh Anh - Minh Khang.

Sau gần 1 tháng chia tay vợ, Minh Khang được cho đã tìm được người mới. Nghi án nổ ra khi thời gian gần đây mọi người để ý anh liên tục đăng ảnh “thả thính”, đồng thời nhắc đến một cái tên lạ.

“Nhà anh cũng rộng / Phòng anh cũng to / Tim anh thì nhỏ / Đủ để yêu em”, ông bố chuyển giới viết kèm theo hashtag là tên mình và cô gái tên Khánh Vân.

Đặc biệt, vài giờ trước Minh Khang tiếp tục gây tò mò khi đăng tải hình ảnh một cặp nhẫn cưới và bày tỏ: "Cặp nhẫn này anh để đây sẵn, chờ đúng người anh tặng một nửa kia".

Gần 1 tháng ly hôn vợ, người đàn ông Việt Nam sinh con đã có tình mới?-2

Gần 1 tháng ly hôn vợ, người đàn ông Việt Nam sinh con đã có tình mới?-3
Những chia sẻ của Minh Khang làm dấy lên tin đồn anh có người mới.

Dựa vào những động thái này, người theo dõi cho rằng con tim Minh Khang đã vui trở lại sau biến cố hôn nhân. Cũng có người cho rằng anh chỉ đang "thả thính" vui vậy thôi. Bởi trước đó, ông bố chuyển giới từng viết status tuyên bố: "Bây giờ tập trung vào công việc thôi. Không yêu ai nữa cả. Chỉ dành tình yêu cho Chuột và cả nhà thân mến của Khang".

Sau chia tay, Minh Khang và Minh Anh đều chọn cho mình những hướng đi riêng. Con gái hơn 6 tháng tuổi hiện đang ở cùng Minh Khang. Trước đó, ông bố chuyển giới từng tuyên bố không cần vợ cũ trợ cấp bất kỳ khoản chi phí nào cho con gái. Anh khẳng định vừa có thể làm bố vừa làm mẹ được.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-viet-nam-dau-tien-sinh-con-da-co-nguoi-moi-n-244627.html

cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất