Lay (EXO) bị fan nữ thò tay vào quần trong concert?

Bức ảnh cho thấy một fan nữ thò tay vào quần Lay trong concert mới đây của EXO đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ tên lửa.

Cộng đồng Kpop fan đang mắt chữ A mồm chữ O trước một bức ảnh được fan chụp lại trong concert mới đây của EXO tại Thái Lan. Theo đó, một fan nữ đứng ở sát sân khấu dường như đang nắm lấy cạp quần thành viên Lay với một phần bàn tay đã thò vào trong quần anh. Ngay sau khi được đăng tải trên mạng, bức ảnh đã khiến nhiều Kpop fan sốc và "ném đá" fan nữ này nói riêng cũng như cộng đồng fan EXO nói chung:


Bức ảnh gây sốc đang được cư dân mạng truyền tay nhau

- "Mấy đứa fan cuồng bị bệnh gì vậy, chúng nó không biết tự chủ nữa hay sao".

- "Đây là lý do không ai tôn trọng các EXO-L (tên gọi fan EXO)".

- "Cái gì cũng có giới hạn thôi và cô đã vượt qua cái giới hạn đó. Tôi không thể tin nổi trên đời lại có những người như cô, cô nghĩ anh ấy (Lay) đã cảm thấy như thế nào? Cô thật là một con người đáng khinh. Đây là lý do vì sao mọi người không thích các EXO-L..."

Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận quan tâm đến... "cậu bé" của Lay hơn là đánh giá hành động của fan nữ kia.

Fan nữ bị nghi thò tay vào quần Lay lên tiếng giải thích

Tuy nhiên sau khi bị nhận gạch đá, fan nữ trong ảnh đã lên tiếng trên Instagram, cho biết góc chụp đã đánh lừa mắt người nhìn. Cô chỉ đang bám tay vào phần rào sát sân khấu, không hề thò tay vào quần Lay như nhiều người tưởng.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao