'Lầy lội có tổ chức' như fan Mỹ Tâm: Cứ sểnh ra là rình thần tượng 'vồ ếch' rồi nhanh tay chế clip hài

Tuy nhiên Mỹ Tâm chỉ suýt té thôi nhé, cách chữa cháy nhanh nhạy của cô khi gặp sự cố trên sân khấu khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Không chỉ được biết đến là nữ ca sĩ có giọng hát nội lực và cuộc sống "nói không với scandal", Mỹ Tâm còn nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả nhờ tài năng, sự hài hước, tự nhiên cùng nguồn năng lượng bất tận trên sân khấu.

Lầy lội có tổ chức như fan Mỹ Tâm: Cứ sểnh ra là rình thần tượng vồ ếch rồi nhanh tay chế clip hài-1
Mỹ Tâm "hậu đậu" nhưng khiến fan không thể ngừng yêu.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thường xuyên chiêu đãi khán giả bằng những màn trình diễn hết mình, máu lửa. Và cũng lắm lúc, chính sự nhập tâm ấy đã khiến "Hoạ mi tóc nâu" nhiều lần lơ là trong việc quan sát địa hình sân khấu, dẫn đến việc vấp té.

May mắn thay, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng bản lĩnh sân khấu khéo léo, nữ ca sĩ chỉ khiến fan thót tim chứ chưa một lần thật sự "vồ ếch".

Lầy lội có tổ chức như fan Mỹ Tâm: Cứ sểnh ra là rình thần tượng vồ ếch rồi nhanh tay chế clip hài-2Lầy lội có tổ chức như fan Mỹ Tâm: Cứ sểnh ra là rình thần tượng vồ ếch rồi nhanh tay chế clip hài-3
Những màn biểu diễn cực sung đã trở thành thương hiệu của giọng ca "Nếu anh đi".

Riết thành quen, có lẽ cộng đồng fan Mỹ Tâm không còn xa lạ với những “cú lừa” của thần tượng. Thậm chí người hâm mộ nữ ca sĩ còn tổng hợp lại những lần hụt bước, mém “đo sàn” để troll chị đẹp. 


Để "chị Đẹp" dạy bạn cách tránh vồ ếch vừa khéo vừa duyên nhé.

Dù rất hay bày trò "troll" lẫn nhau, nhưng đối với Mỹ Tâm, fanclub như một gia đình thứ 2 – nơi cô có thể nhận yêu thương và trao đi yêu thương một cách tự nhiên, chân thành. Khoảng cách giữa người hâm mộ và thần tượng hoàn toàn bị phá vỡ, thay vào đó là không gian gần gũi, chia sẻ, gắn bó với nhau như những người bạn, người thân trong gia đình. Vì vậy, chẳng lạ khi cả thần tượng và fan đều được công chúng yêu mến đến vậy. Đơn giản chỉ vì họ quá dễ thương mà!

Dung Lê
Theo Vietnamnet


clip chế Vpop ca sĩ Việt Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất