Lấy tỷ phú Thái Lan, gái Việt nổi đình đám bày chị em cách giữ chồng

Nghe Angela Chu bày cách, nhiều chị em cũng phải gật gù và học theo.

Dù sinh sống cùng chồng tỷ phú ở Thái Lan nhưng thời gian qua mọi động thái của Angela Chu vẫn luôn nhận về sự quan tâm lớn.

Mới đây, người đẹp gốc An Giang đã tham gia phần hỏi đáp cùng mọi người trên trang cá nhân. Nổi bật trong số đó, hiện tượng dao kéo Việt đã bày chị em cách giữ chồng.

Lấy tỷ phú Thái Lan, gái Việt nổi đình đám bày chị em cách giữ chồng-1

Và bí quyết của cô nàng rất đơn giản, đi đâu cũng phải đẹp, cuốn hút, kể cả trong lúc ngủ.

Gái đẹp cho hay: "Phải luôn đẹp và thơm trong mọi hoàn cảnh. Vì nhiều khi duyên phận, gặp định mệnh của mình chỉ vỏn vẹn trong vài phút thoáng qua.

Như mình ra sân bay vô tình cưới được chồng như ý đó. Hôm gặp nhau mà mình tóc tai bù xù thì có phải để tuột chồng vào tay người khác rồi không?".

Lấy tỷ phú Thái Lan, gái Việt nổi đình đám bày chị em cách giữ chồng-2

"Mình đi ngủ cũng phải chọn đồ ngủ lồng lộn. Sáng ra dành cả tiếng chăm da, thay bộ đồ đẹp dù làm việc online tại nhà.

Thứ nhất, bản thân mình thích vậy, làm đẹp với mình cũng là một kiểu hạnh phúc. Thứ hai, để chồng mình ở nhà vẫn được ngắm vợ đẹp", cô nói thêm.

Lấy tỷ phú Thái Lan, gái Việt nổi đình đám bày chị em cách giữ chồng-3

Angela Chu tên thật Minh Châu (sinh năm 1991) được biết đến nhiều với biệt danh "Phạm Băng Băng bản Việt", "bản sao Phạm Băng Băng",... nhờ sở hữu gương mặt với nhiều nét giống nữ diễn viên đình đám xứ Trung sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau đó, cô gái gốc An Giang lại gây bão với cuộc sống giàu sang phú quý khi kết hôn với tỷ phú hơn 15 tuổi người Thái Lan.

Được biết, chồng Angela Chu là một doanh nhân nổi tiếng người Thái, chuyên kinh doanh, sản xuất đồ nhựa sử dụng trên xe hơi và mua bán bất động sản tại Thụy Điển.

Lấy tỷ phú Thái Lan, gái Việt nổi đình đám bày chị em cách giữ chồng-4
Cô thường xuyên được chồng đưa đi du lịch.

Ông xã Angela Chu thuộc  tuýp người lãng mạn, tâm lý. Trong suốt 4 năm chung sống, vợ chồng cô chưa từng cãi nhau.

Hiện tượng quê An Giang ngày càng xinh đẹp, trưởng thành, an nhàn, sống không phải lo nghĩ về tiền. 

Lấy tỷ phú Thái Lan, gái Việt nổi đình đám bày chị em cách giữ chồng-5
3 năm theo chồng về xứ người, Thảo Châu học được cách dung hòa với văn hóa, lối sống mới.

Đặc biệt, dù sống chung nhưng Châu không cảm thấy áp lực chuyện mẹ chồng - nàng dâu. Ngược lại, cô còn được mẹ chồng cưng chiều, quan tâm hơn gấp bội. 

"Tuy mẹ chồng Châu mang tư tưởng khá truyền thống nhưng lại không hề bắt con dâu phải vào bếp hay hối thúc cả hai trong vấn đề sinh con. Thay vào đó, mẹ lại hay sợ Châu ăn không được đồ Thái nên thường dặn dưới nhà bếp nấu đồ Tây ăn đổi vị. 

Mình cũng hiểu luôn tuy mẹ chồng không hối nhưng bà cũng đang rất mong cháu nên cả hai vợ chồng cũng đang chuẩn bị kế hoạch", cô tâm sự.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lay-ty-phu-thai-lan-angela-chu-bay-chi-em-cach-giu-chong-n-335575.html

Angela Chu hiện tượng mạng xã hội tỷ phú

Tin tức mới nhất