Lấy vợ làm giáo viên, đòi tiền lương cũng theo phong cách 'gọi học trò' khiến chồng khóc thét

Tin nhắn đòi tiền lương của người vợ đầu gối tay ấp khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả.

Lấy vợ, nỗi khổ mà các ông chồng hay than chính là tiền không được tiêu theo ý mình, lương phải đưa cho vợ, nhậu nhẹt cũng bị vợ quản thúc đặc biệt là chẳng dám liếc gái xinh. Vậy nên nhiều anh chồng mới ấm ức biết thế không lấy vợ và có những lời lẽ khó nghe sau khi bị vợ quản. Bên cạnh những người đàn ông như vậy thì vẫn có những người cam chịu, ngậm ngùi kiếp đã có gia đình, chấp nhận phục tùng để vợ không nổi trận lôi đình.

Anh chồng này duyên số bắt mối với người vợ làm giáo viên và thật bất ngờ, đến ngày có lương, anh cũng bị vợ đòi theo phong cách "dạy học trò". Tin nhắn của anh và vợ được tiết lộ khiến dân mạng cười nghiêng ngả, đúng là một cuộc tình có một không hai. Cô vợ cũng quá hài hước khi nghĩ ra cách trêu chồng khiến anh câm nín đưa lương mà không hề tức giận.

Lấy vợ làm giáo viên, đòi tiền lương cũng theo phong cách gọi học trò khiến chồng khóc thét-1
Anh chồng ngậm đắng nuốt cay chuyện đưa hết tiền cho vợ 

Câu chuyện sau đăng tải đã thu hút hơn 7 nghìn lượt like và nhiều bình luận. Chị em phụ nữ thì hả hê với kết cục của người chồng nhưng cánh mày râu lại thấy "sống mũi cay cay". Có vẻ như các anh thích có vợ nhưng lại không cam lòng để vợ quản tiền.

Lấy vợ làm giáo viên, đòi tiền lương cũng theo phong cách gọi học trò khiến chồng khóc thét-2
Câu chuyện thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng 

Nhiều ý kiến bình luận hài hước:

- Bực quá nhỉ, đi làm về lại phải đưa hết lương cho vợ thực sự là quá bực bội luôn

- Đau khổ nhất là tiền làm ra mà không được tiêu, có phải quá cay đắng không

- Đưa ít thôi chứ các ông, tiền của mình mà, mỗi người mỗi việc là xong

- Nhà tôi tiền ai người ấy tiêu, các ông đừng đùa

Lấy vợ làm giáo viên, đòi tiền lương cũng theo phong cách gọi học trò khiến chồng khóc thét-3Lấy vợ làm giáo viên, đòi tiền lương cũng theo phong cách gọi học trò khiến chồng khóc thét-4
Nhiều ý kiến bình luận hài hước của dân mạng 

Bên cạnh những ý kiến không cam lòng thì vẫn có một bộ phận nhỏ đàn ông thấu hiểu trách nhiệm của việc cầm hết tiền, lo lắng mọi thứ trong gia đình là thế nào. Đó là sự vất vả, mệt nhọc vì phải tính toán chi li từng chút một chứ không đơn giản như các anh chồng vẫn nghĩ.

"Tao thèm được cảm giác nộp lương cho vợ mà không được,các ông nghĩ giữ tiền là sướng à? Tôi cầm tiền chi tiêu trong nhà mọi thứ sinh hoạt học hành con cái, đau hết cả đầu tính với toán chỉ vì vợ không thích cầm. Thế nên vợ nó cầm tiền lo cho gia đình thì nên cảm thấy hạnh phúc vì chúng mày không hiểu cái cảm giác trăm thứ nó đổ lên đầu như thế nào đâu", một độc giả bình luận tâm huyết.

Đúng là, đối với phụ nữ, việc chi tiêu gia đình từ sinh hoạt, tiền ăn uống, con cái học hành, điện nước... mệt đầu biết bao. Đàn ông chỉ cần đi làm rồi về nhà lại còn được tận hưởng cơm vợ nấu. Các anh nếu thực sự là người chồng tâm lý thì nên hiểu được nỗi vất vả của chị em thay vì ngồi đó kêu than trách móc. 

Một người vợ quán xuyến mọi việc trong gia đình, yêu thương hết lòng hết dạ, vì chồng con mà quản thúc chính là người vợ tâm đầu ý hợp mà bạn cần trân trọng hơn bao giờ hết.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lay-vo-lam-giao-vien-doi-tien-luong-cung-theo-phong-cach-goi-hoc-tro-n-237384.html

người yêu vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao