Nhìn cảnh vị sếp trẻ chăm 2 con cho vợ phơi nắng đọc sách, 'Tuesday' bỏ ngay ý định cướp chồng

Một người phụ nữ để chồng tất bật chăm sóc cả 2 con vào ngày nghỉ quý giá của anh hẳn không phải người phụ nữ khéo léo và đảm đang, Thương đã nghĩ như vậy.

Đàn ông tốt thì người phụ nữ nào cũng muốn, thậm chí còn trở thành đối tượng để các cô nàng toan tính và tham vọng "tranh cướp". Dẫu họ biết rõ anh ấy đã có vợ con đề huề đi chăng nữa. Nhưng trong rất nhiều trường hợp những người đàn ông tốt ấy không hề dễ dàng có được đâu nhé.

Thương (26 tuổi, TP. HCM) là một người phụ nữ trẻ tuổi và xinh đẹp. Cô không ngần ngại chia sẻ đã có lúc cô có ý định giành người đàn ông của một người phụ nữ khác về làm của riêng.

"Ngày đầu tiên bước chân vào công ty mới, tôi đã bị choáng ngợp bởi vị sếp tuổi trẻ tài cao, phong thái đĩnh đạc ấy. Qua quá trình tiếp xúc và làm việc chung, tôi càng ngày càng cảm mến anh...", Thương nói.

Song Thương không dám làm ra những hành động quá giới hạn bởi cô biết Dũng - tên vị sếp ấy, đã là người đàn ông một vợ hai con đề huề. Nhiều lúc Thương sợ đến một ngày sẽ không làm chủ được bản thân mà đứng ra tranh đoạt Dũng với vợ anh. Thế nhưng khi Thương còn chưa biến cảm xúc trong lòng mình thành hành động thực tế thì đã có một chuyện xảy ra khiến cô phải từ bỏ ngay ý định.

Nhìn cảnh vị sếp trẻ chăm 2 con cho vợ phơi nắng đọc sách, Tuesday bỏ ngay ý định cướp chồng-1

Cuối tuần ấy Thương đi siêu thị, tình cờ cô gặp Dũng cũng đi mua sắm. Anh đưa hai con nhỏ theo, một bé 6 tuổi và một bé mới lên 3 tuổi. Thi thoảng bé 3 tuổi còn khóc lóc mè nheo và anh lại dịu dàng dỗ dành con khiến đứa bé vui vẻ trở lại nhanh chóng.

Thương tưởng vợ Dũng đang ở một quầy hàng khác nhưng khi cô tới bắt chuyện thì biết Dũng một mình đưa hai đứa trẻ đi siêu thị. Nhìn người đàn ông giỏi giang, thành đạt như Dũng tự tay chăm sóc các con đầy kiên nhẫn và ân cần, trong lòng Thương dâng lên niềm xúc động khó tả. Hình ảnh ấy vô cùng đẹp, khiến sức hấp dẫn của Dũng tăng lên hơn bao giờ hết, Thương biết cô đã không yêu sai người.

Thấy bố con Dũng xách khệ nệ túi lớn túi nhỏ trên tay, Thương ngỏ ý giúp chăm sóc đứa con nhỏ hộ Dũng. Sau đó cô mặt dày lên xe theo Dũng về nhà anh, cho dù Dũng không hề cất lời mời. Thương muốn đến tận nhà Dũng, gặp gỡ vợ anh để "biết mình biết ta", nhỡ cô có phần thắng cũng nên. Một người phụ nữ để chồng tất bật chăm sóc cả 2 con vào ngày nghỉ quý giá của anh, hẳn không phải người phụ nữ khéo léo và đảm đang, Thương đã nghĩ như vậy.

"Về đến cổng nhà Dũng, bước xuống xe và nhìn lên ban công tầng 2, tôi sững sờ khi thấy vợ anh đang nằm dài vừa sưởi nắng vừa đọc sách đầy nhàn nhã, thảnh thơi. Hai đứa trẻ ríu rít gọi mẹ, chị ấy từ trên ban công vẫy tay chào đón chồng con trở về...", Thương nói.

Nhà Dũng có người giúp việc lo liệu mọi việc, vợ Dũng không phải động tay vào bất kỳ việc gì. Dũng tiết lộ vợ anh có một quán cà phê nhỏ xinh nhưng chủ yếu phục vụ sở thích cá nhân chứ lợi nhuận không đáng bao nhiêu. Thương đến không phải bàn chuyện công việc nên Dũng để vợ tiếp khách còn anh chơi đùa với hai con, cho các con đi tắm.

Nhìn cảnh vị sếp trẻ chăm 2 con cho vợ phơi nắng đọc sách, Tuesday bỏ ngay ý định cướp chồng-2

Thương không dám hỏi thẳng Dũng tại sao phải đối xử tốt với một người vợ chẳng có gì đặc biệt như vậy. Cô ôm một bụng thắc mắc ra về nhưng khi tiễn Thương ra cửa, vợ Dũng nhìn cô mỉm cười rồi đột ngột lên tiếng:

"Em thấy ghen tị và hâm mộ chị lắm đúng không? Chúng hiện lên rõ ràng trong ánh mắt em lắm đấy. Nhưng em có biết, khi anh ấy tay trắng và thất bại thảm hại, chẳng người phụ nữ nào thèm nhòm ngó đến thì chỉ có chị gom hết tiền của, bán cả đất của bố mẹ chị cho để giúp đỡ hay không? Bây giờ anh ấy có tất cả rồi, anh ấy nói chị thích làm gì thì làm, chỉ cần chị vui là được. Xung quanh anh ấy không thiếu những người phụ nữ như em, tài sắc đủ cả nhưng vị trí của chị thì chẳng ai có thể thay thế được đâu".

"Tôi ra về mà trong lòng ngẩn ngơ bao cảm xúc. Tôi nhận ra mình không có một khe nhỏ nào để chen vào cuộc hôn nhân của họ. Khi anh ấy tuyệt vọng nhất, chỉ có chị ấy ở bên thì bây giờ cũng chỉ có chị ấy có tư cách hưởng những thứ tốt đẹp từ anh ấy mà thôi. Người đàn ông như thế tôi khao khát và ngưỡng mộ nhưng đã định sẵn là chỉ có thể đứng nhìn từ xa. Thay vì cố giành lấy thứ không phải của mình, chi bằng tự tìm kiếm và vun vén một hạnh phúc riêng thì hơn...", Thương chia sẻ.

Một người đàn ông tốt thì sẽ không thể cướp được từ tay một người phụ nữ khác. Bởi đàn ông tốt sẽ không phản bội người phụ nữ của mình. Còn người đàn ông dễ dàng giành được, sẵn sàng từ bỏ mái ấm yên bình của họ để lao vào cuộc tình với bạn thì chắc chắn đó không phải là kẻ có thể mang lại hạnh phúc cho bạn đâu. Có công vun trồng mới có tư cách hưởng trái ngọt, làm gì có thứ gì từ trên trời rơi xuống, nhất là hạnh phúc?

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/that-kinh-nhin-canh-vi-sep-tre-cham-2-con-cho-vo-phoi-nang-doc-sach-cau-noi-sau-cung-cua-nguoi-vo-cang-khien-co-nang-xinh-dep-khiep-via-tu-bo-ngay-y-do-tranh-cuop-162200110221033367.htm

chuyện vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao