Đám cưới Công Phượng Viên Minh

HOT: Hôn thê Công Phượng xuất hiện cực xinh trong đám hỏi

Hình ảnh mới đây về cô nàng Tô Ngọc Viên Minh nhận về rất nhiều quan tâm bởi người trong cuộc "kín như bưng" cho đến phút cuối.

Đúng 18h00 chiều nay (3/6), đám hỏi của Công Phượng và bạn gái Viên Minh đã diễn ra tại TP. HCM. Vì người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng đến phút cuối nên những thông tin về ngày trọng đại của chàng cầu thủ nổi tiếng càng khiến người hâm mộ tò mò.

Ngay cả đồng đội của anh ở CLB TP. HCM cũng không hề hay biết. Họ chỉ biết Phượng "Núi" nghỉ phép để lo việc gia đình.

HOT: Hôn thê Công Phượng xuất hiện cực xinh trong đám hỏi-1

Mới đây, một tài khoản Instagram đã cập nhật hình ảnh của bạn gái Công Phượng và dàn bê tráp lên mạng xã hội. Trong ảnh, cô dâu tương lai cực xinh đẹp chụp ảnh check-in cùng bạn bè.

HOT: Hôn thê Công Phượng xuất hiện cực xinh trong đám hỏi-2

Không phải đến thời điểm hiện tại, cả 2 mới bị khui chuyện hẹn hò. Cuối năm 2019, mạng xã hội rò rỉ thông tin Công Phượng đang tìm hiểu cô nàng xinh xắn tên Viên Minh.

Mọi chuyện bắt đầu khi ngày 20/12 cùng năm, cô nàng tình cờ xuất hiện ở Hà Lan đúng ngày Công Phượng qua đây thăm Đoàn Văn Hậu. Vài ngày sau đó, cô lại check-in tại Bỉ y như chàng "người yêu tin đồn".

Đặc biệt, ảnh nền của Viên Minh cũng đổi sang ảnh anh đang thi đấu trong áo số 10 quen thuộc. Thời điểm xảy ra tin đồn, người trong cuộc chọn cách im lặng nên sự việc nhanh chóng chìm vào quên lãng. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-an-hoi-cong-phuong-co-dau-xuat-hien-vo-cung-xinh-dep-n-224278.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh