Vợ sắp cưới của Công Phượng mặt cá tính, học cực giỏi lại con nhà gia thế 'không phải dạng vừa'

Được biết, Viên Minh tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT.

Mới đây, thông tin Công Phượng sắp theo vợ bỏ cuộc chơi đã nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn. Bởi từ sau cuộc tình với nữ ca sĩ Hòa Minzy, Phượng "Núi" rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm lên mạng xã hội.

Trước đó, chân sút xứ Nghệ cũng bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, anh chưa từng lên tiếng xác nhận về bất cứ mối quan hệ nào.

Vợ sắp cưới của Công Phượng mặt cá tính, học cực giỏi lại con nhà gia thế không phải dạng vừa-1

Và đến cuối năm 2019, mạng xã hội rò rỉ thông tin Công Phượng đang tìm hiểu một cô gái khá xinh xắn tên Viên Minh. Mọi chuyện bắt đầu khi ngày 20/12 cùng năm, cô nàng tình cờ xuất hiện ở Hà Lan đúng ngày Công Phượng qua đây thăm Đoàn Văn Hậu. Vài ngày sau đó, cô lại check-in tại Bỉ y như chàng "người yêu tin đồn".

Đặc biệt, ảnh nền của Viên Minh cũng đổi sang ảnh anh đang thi đấu trong áo số 10 quen thuộc. Thời điểm xảy ra tin đồn, người trong cuộc chọn cách im lặng nên sự việc nhanh chóng chìm vào quên lãng. 

Vợ sắp cưới của Công Phượng mặt cá tính, học cực giỏi lại con nhà gia thế không phải dạng vừa-2

Tới sáng nay, dân mạng lại lan truyền thông tin Công Phượng chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với bạn gái. Trả lời với báo chí, bạn bè của anh chàng tại CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng xác nhận tin đồn trên là sự thật. Người này cho biết đã nhận được lời mời tham dự lễ ăn hỏi của đồng đội nhưng vì bận lịch thi đấu nên không thể có mặt.

Lập tức, thông tin về cô nàng "đánh cắp" trái tim Công Phượng cũng nhận về sự quan tâm đặc biệt. Viên Minh tên đầy đủ là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1993. Được biết, cả hai đã có khoảng thời gian 6 năm quen biết, tìm hiểu trước khi tính đến chuyện về chung một nhà.

Nhiều nguồn tin cho hay, mối quan hệ của cặp đôi được rất nhiều fans ruột ủng hộ.

Vợ sắp cưới của Công Phượng mặt cá tính, học cực giỏi lại con nhà gia thế không phải dạng vừa-3

Viên Minh xinh đẹp, giỏi giang khi tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT. Cô nàng cũng là người đứng sau cổ vũ khi Công Phượng có sang Bỉ thi đấu.

Hiện 9X đang phụ công việc kinh doanh của gia đình. Vì muốn chuyện tình cảm không bị săm soi, cả 2 ít khi tương tác qua lại trên mạng xã hội. Mọi hình ảnh về bản thân, Viên Minh cũng chỉ để ở chế độ bạn bè.

Vợ sắp cưới của Công Phượng mặt cá tính, học cực giỏi lại con nhà gia thế không phải dạng vừa-4

Sinh ra trong gia đình có điều kiện nên thỉnh thoảng cô nàng "xả stress" bằng những chuyến du lịch nước ngoài. Và loạt ảnh du hí trời Âu vào cuối năm ngoái của Viên Minh là một trong những minh chứng cụ thể nhất.

Vợ sắp cưới của Công Phượng mặt cá tính, học cực giỏi lại con nhà gia thế không phải dạng vừa-5Vợ sắp cưới của Công Phượng mặt cá tính, học cực giỏi lại con nhà gia thế không phải dạng vừa-6
Viên Minh du lịch Hà Lan, Bỉ vào cuối năm ngoái.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-truoc-profile-sieu-xin-ve-vo-sap-cuoi-cua-cong-phuong-n-224216.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất