Giữa lùm xùm tình ái, Quang Hải hãy nhìn gương đàn anh như Công Phượng, Mạc Hồng Quân để làm bài học

Nổi tiếng chưa được bao lâu, Quang Hải đã lọt top những cầu thủ đào hoa bậc nhất làng bóng đá Việt.

Quang Hải năm nay mới vừa tròn 23 tuổi và cũng mới nổi lên được khoảng 2 năm nay bắt đầu từ thành tích của U23 Việt Nam ở Thường Châu.

Tuy nhiên, cũng như nhiều đàn anh đi trước, Quang Hải nhanh chóng trở thành cầu thủ đào hoa bậc nhất làng bóng Việt với hai mối tình chính thức và nhiều người tình tin đồn khác. Người hâm mộ hiện tỏ ra lo lắng Quang Hải sẽ đi vào vết xe đổ của những đàn anh trước đó.

Công Phượng chật vật thoát khỏi cái bóng của mối tình quá khứ

Công Phượng và Hòa Minzy từng là cặp đôi tốn nhiều giấy mực của báo giới một thời. Ngày đó, Hòa Minzy phải hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận trong khoảng thời gian yêu Công Phượng.

Hai người yêu nhau khi họ đều còn trẻ. Khi ấy, Công Phượng đã nổi tiếng còn Hòa Minzy vẫn chưa có nhiều dấu ấn trên con đường âm nhạc nên không tránh khỏi việc bị nói dựa hơi bạn trai.

Giữa lùm xùm tình ái, Quang Hải hãy nhìn gương đàn anh như Công Phượng, Mạc Hồng Quân để làm bài học-1
Cặp đôi từng bị "ném đá" nhiều sau khi lộ ảnh hẹn hò.

Sau khi công khai bạn gái, Công Phượng chơi tốt thì không sao nhưng mỗi khi xuống phong độ, người hâm mộ lại chĩa mũi dùi vào chuyện tình cảm của cặp đôi. Suốt thời gian dài, Hòa Minzy bị mang tiếng là "sao chổi", đem lại "vận đen" cho Công Phượng.

Không chỉ có lượng antifan hùng hậu, cô còn bị chính gia đình Công Phượng phản đối gay gắt. Thậm chí, suốt một thời gian dài sau khi chia tay Công Phượng và có bạn trai mới, Hòa Minzy vẫn phải chịu đựng sự tấn công ác ý và vô lý của một bộ phận antifan.

Việc cô có mặt trên sân bóng để cổ vũ đội tuyển Việt Nam cũng trở thành chủ đề bàn tán và bị đổ lỗi mỗi khi Công Phượng sút hỏng.

Giữa lùm xùm tình ái, Quang Hải hãy nhìn gương đàn anh như Công Phượng, Mạc Hồng Quân để làm bài học-2
Công Phượng chật vật lấy lại phong độ.

Sau chia tay, cả hai phải chật vật thoát khỏi cái bóng quá lớn của mối tình cũ. Công Phượng nỗ lực lấy lại phong độ, anh tha thiết mong truyền thông quan tâm đến màn thể hiện của mình trên sân cỏ hơn là những câu chuyện đời tư bên lề.

Hòa Minzy cũng dốc sức khẳng định bản thân trên con đường âm nhạc. Cô vẫn canh cánh trong lòng vì là ca sĩ nhưng người ta lại chỉ nhớ đến cô với những câu chuyện đời tư.

Cô thậm chí từng tuyên bố sẽ tạm nghỉ hát 1 năm nếu không có nổi một bản hit. Sau những lùm xùm, nữ ca sĩ cũng dần ghi được dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều ca khúc đi vào lòng người.

Giữa lùm xùm tình ái, Quang Hải hãy nhìn gương đàn anh như Công Phượng, Mạc Hồng Quân để làm bài học-3
Hòa Minzy cũng hết sức nỗ lực trong âm nhạc.

Trong tin nhắn chia tay bạn gái, Công Phượng viết: "Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào". Có lẽ trải qua những câu chuyện lùm xùm, Công Phượng mới hiểu rõ giá trị của sự bình yên để tập trung vào sự nghiệp.

Sau mối tình với Hòa Minzy, Công Phượng trở nên kín tiếng hơn hẳn. Anh nỗ lực trên sân cỏ, cùng đội tuyển Việt Nam lập nên những thành tích mới và vẫn đang nỗ lực khẳng định bản thân.

Mạc Hồng Quân sau nhiều năm vẫn không thoát khỏi chuyện mang tiếng ruồng rẫy mẹ con Ly Kute

Trước khi yên bề gia thất với người mẫu Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng là một cầu thủ nức tiếng đào hoa. Danh sách những người tình của anh dài dằng dặc, toàn là những người mẫu, diễn viên, hotgirl xinh đẹp.

Có thể kể ít nhất 6 cái tên từng công khai sánh vai với Mạc Hồng Quân như MC Lê Hà, người mẫu Nancy Nguyễn, diễn viên Trang Cherry, hot girl Ly Kute, hot girl ngủ gật Emmy Nguyễn và người mẫu Kỳ Hân là người "chốt hạ" đường tình đào hoa của chân sút Việt kiều này.

Giữa lùm xùm tình ái, Quang Hải hãy nhìn gương đàn anh như Công Phượng, Mạc Hồng Quân để làm bài học-4
Trải qua tình trường dài dằng dặc, chàng cầu thủ đào hoa mới dừng chân bên Kỳ Hân.

Trong số đó, mối tình với Ly Kute chỉ kéo dài vỏn vẹn 6 tháng nhưng lại gây ồn ào nhiều nhất khi anh bị tố "quất ngựa truy phong" sau khi khiến hot girl mang bầu. Ly Kute trở thành mẹ đơn thân, trong khi chàng cầu thủ đào hoa làm đám cưới với tình mới.

Một số lần trả lời phỏng vấn, Mạc Hồng Quân vẫn thể hiện sự áy náy với Ly Kute và con trai. Cho đến bây giờ, bé Khoai Tây (con trai Ly Kute) đã tròn 4 tuổi nhưng Mạc Hồng Quân vẫn chưa một lần được gặp mặt con do bị mẹ bé cạch mặt.

Giữa lùm xùm tình ái, Quang Hải hãy nhìn gương đàn anh như Công Phượng, Mạc Hồng Quân để làm bài học-5
Chỉ hẹn hò Ly Kute 6 tháng ngắn ngủi...

Giữa lùm xùm tình ái, Quang Hải hãy nhìn gương đàn anh như Công Phượng, Mạc Hồng Quân để làm bài học-6
... nhưng cả đời Mạc Hồng Quân mang tiếng ruồng rẫy mẹ con cô ấy.

Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức thường xuyên bị soi mói, chì chiết

Không cần nói đâu xa, chỉ cần nhìn những người đồng đội của Quang Hải cũng đủ thấy sự khắc nghiệt của miệng lưỡi dư luận.

Sau khi trở thành người hùng Thường Châu, Bùi Tiến Dũng thi đấu không mấy hiệu quả, thậm chí còn mắc sai lầm "chết người" trong những trận đấu quan trọng. Trong khi đó, việc liên tục vướng vào tin đồn tình ái với những người đẹp trong showbiz cũng khiến anh bị chỉ trích.

Bùi Tiến Dũng thường xuyên bị công kích, mỉa mai chuyện đời tư cũng như việc anh đóng nhiều quảng cáo khi phong độ trên sân cỏ thì sa sút.

Giữa lùm xùm tình ái, Quang Hải hãy nhìn gương đàn anh như Công Phượng, Mạc Hồng Quân để làm bài học-7
Bùi Tiến Dũng từng bị chỉ trích nặng nề sau những sai lầm đáng tiếc.

Phan Văn Đức cũng trở về từ Thường Châu nhưng như một người hùng thầm lặng, không rầm rộ bằng Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng. Từng tuyên bố muốn tập trung cho sự nghiệp nhưng chẳng bao lâu Văn Đức cũng dính tin đồn hẹn hò chân dài Ngọc Nữ. Thậm chí mối tình này còn lùm xùm đến tận khi Văn Đức quyết định kết hôn với bạn gái Nhật Linh.

Sự mờ nhạt trên sân cỏ cùng với việc liên tục dính vào những lùm xùm tình ái đã khiến công chúng có cái nhìn khắt khe hơn với chàng cầu thủ từng rất hiền lành, chân chất này.

Giữa lùm xùm tình ái, Quang Hải hãy nhìn gương đàn anh như Công Phượng, Mạc Hồng Quân để làm bài học-8
Phan Văn Đức im hơi lặng tiếng hơn sau khi lấy vợ.

Quang Hải hãy chuẩn bị tinh thần

Từ "mối tình năm 17 tuổi" với Nhật Lê, Quang Hải bỗng trở thành chàng cầu thủ đào hoa sau khi liên tiếp vướng tin đồn tình ái. Mới đây, anh chàng công khai bạn gái mới sau khi chia tay bạn gái cũ chưa lâu.

Trong khi câu chuyện tình cũ, tình mới còn chưa hạ nhiệt, Quang Hải tiếp tục bị một hot girl giấu mặt tố anh qua lại với nhiều cô gái cùng lúc, thậm chí anh còn mua 2 bó hoa "sinh đôi" để tặng cho 2 người con gái nhân dịp 8/3.

Giữa lùm xùm tình ái, Quang Hải hãy nhìn gương đàn anh như Công Phượng, Mạc Hồng Quân để làm bài học-9
Yêu ai thì yêu, đừng để phong độ đi xuống nhé Hải!

Liên tục vướng vào tin đồn tình cảm với các cô gái, Quang Hải có thể sẽ phải đối mặt với những vấn đề như các đàn anh Công Phượng, Mạc Hồng Quân hay những người đồng đội Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức từng gặp phải. Nếu anh thi đấu tốt thì không sao, một khi phong độ trồi sụt có thể biến anh thành trung tâm của sự chỉ trích, bạn gái cũng bị vạ lây.

Thực tế, trong SEA Games 2019 vừa qua, Quang Hải cũng bị vận đen đeo bám khi gặp chấn thương và không thể có mặt ở trận chung kết.

Nhiều người cho rằng Quang Hải còn trẻ, nên tập trung vào sự nghiệp nhiều hơn là mải mê yêu đương.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-lum-xum-tinh-ai-quang-hai-hay-nhin-guong-nhung-dan-anh-nhu-cong-phuong-mac-hong-quan-1848333.html

Quang Hải Bùi Tiến Dũng Công Phượng Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao